Lập xuân 2023

  • 19 hình ảnh giải mã những điều bí ẩn trên thế giới 19 hình ảnh giải mã những điều bí ẩn trên thế giới
    Dưới đây là những bức ảnh giải mã những bí mật kỳ lạ trên thế giới mà nhiều người từng thắc mắc. Xem xong, có lẽ nhiều người sẽ phải ngạc nhiên đấy!
  • Những tu viện có một không hai trên thế giới Những tu viện có một không hai trên thế giới
    Không chỉ mang lại cho du khách những ấn tượng sâu sắc nhờ thiết kế độc đáo, những tu viện của nhiều dòng tu khác nhau trên thế giới còn đem đến những điều ngạc nhiên hết sức thú vị.
  • Biến cái không thể thành có thể Biến cái không thể thành có thể
    Hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ phải làm gì khi muốn trở thành một thuyền trưởng tài ba trong khi chưa bao giờ được sờ tay vào một con tàu thật, trở thành một bác sĩ mổ điêu luyện khi không có vật thí nghiệm để thực hành, được trượt tuyến giữa mùa hè
  • Đẳng cấp trong xã hội ong mật Đẳng cấp trong xã hội ong mật
    Trong xã hội ong mật, một ít ấu trùng được chọn làm ong chúa và đa số còn lại làm ong thợ, đó là nghiên cứu vừa được công bố trên chuyên san Journal of Proteome Research.
  • Cảnh báo robot tương lai có thể tiêu diệt loài người Cảnh báo robot tương lai có thể tiêu diệt loài người
    Một nhà khoa học tại ĐH Louis Ville, Mỹ cảnh báo tương lai loài người có thể bị đe dọa nếu robot có khả năng tận hưởng lạc thú hoặc có cảm xúc khi nhận lời khen từ con người.
  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Đã tìm ra mộ Alexander đại đế? Đã tìm ra mộ Alexander đại đế?
    Các nhà khảo cổ cho rằng, có thể họ đã phát hiện ra ngôi mộ của Alexander đại đế tại một nơi gần Amphipolis cổ đại, cách Athens 370 dặm về phía bắc.