Lỗ đen lượng tử

  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?