Lừa vằn Quagga

  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu
  • Điều gì xảy ra khi Mặt Trời tàn lụi và nuốt chửng Trái Đất? Điều gì xảy ra khi Mặt Trời tàn lụi và nuốt chửng Trái Đất?
    Trước khi Mặt Trời nở to hết cỡ và biến thành sao đỏ khổng lồ nuốt chửng Trái Đất, hậu duệ của loài người có thể đã di cư tới những hành tinh khác như sao Hải Vương.
  • Thời cổ đại làm thế nào nhận dạng qua điểm chỉ vân tay? Thời cổ đại làm thế nào nhận dạng qua điểm chỉ vân tay?
    Cho đến ngày nay, nhiều người phải công nhận rằng, nhận dạng dấu vân tay là một trong những kết tinh trí tuệ của người cổ đại Trung Quốc.
  • Tại sao nước làm tắt lửa? Tại sao nước làm tắt lửa?
    Vấn đề tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng có đáp án chính xác cho câu hỏi này. Dưới đây là giải thích của nhà vật lý Ia. I. Perenman.
  • Video: Cách tạo ra lửa từ quả chanh cực độc đáo Video: Cách tạo ra lửa từ quả chanh cực độc đáo
    Khi bạn đi phượt, dã ngoại thì hai thứ cần thiết nhất chính là nước và lửa. Nước giúp bạn duy trì sự sống và năng lượng hoạt động. Lửa giúp bạn làm chín thức ăn, sưởi ấm và xua đuổi thú dữ.
  • Những điều bạn chưa biết về Tinh vân Những điều bạn chưa biết về Tinh vân
    Tinh vân là một thiên thể ở dạng mây mù gồm khí sao và bụi vũ trụ. Tỷ trọng vật chất trong tinh vân rất thấp. Nếu đo bằng tiêu chuẩn trên Trái đất, có nơi hầu như là chân không. Nhưng thể tích tinh vân lại cực kỳ to lớn, cũng phải đế
  • R-73, tên lửa không đối không số 1 của Nga R-73, tên lửa không đối không số 1 của Nga
    Được thiết kế dùng cho các cuộc cận chiến trên không, sự xuất hiện của R-73 - tên lửa không đối không số 1 của Nga, khiến nhiều nước sửng sốt.