Lực ma sát

  • Bóng ma xuất hiện ở London đêm chào năm mới Bóng ma xuất hiện ở London đêm chào năm mới
    Một nhiếp ảnh gia không chuyên tin rằng một bóng ma đã xuất hiện trong máy ảnh trong lúc giao thừa ở thủ đô London.
  • Giải mã bí ẩn "núi ma" Giải mã bí ẩn "núi ma"
    Dữ liệu khảo sát mới nhất cho thấy dãy núi nằm sâu dưới dải băng Nam cực từng “chết đi sống lại” cách đây hàng trăm triệu năm.
  • Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống
    Bò sát đã có trên hành tinh chúng ta cách đây khoảng 300 triệu năm. Đến nay không ít loài bò sát có kích thước to như những quái vật khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất như: cá sấu nước mặn, trăn Amazon, rồng Komodo…
  • 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất
    Kĩ năng săn mồi, những bộ hàm, móng vuốt sắc nhọn và nọc độc chết người “trời phú” đã biến các động vật này thành những kẻ săn mồi đẳng cấp.
  • Tiết lộ kinh hãi về đế chế Đông La Mã Tiết lộ kinh hãi về đế chế Đông La Mã
    Giống như nhiều nền văn minh khác, đế chế Đông La Mã (Đế chế Byzantine) diễn ra nhiều vụ hoàng đế bị ám sát. Thậm chí, một số ông hoàng chết trong đau đớn cực độ.
  • Những sự thật không ngờ về cá mập Những sự thật không ngờ về cá mập
    Cá mập được ví như những sát thủ ninja kiêm ma cà rồng của thế giới Đại dương. Chúng có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong tích tắc mà con mồi thậm chí còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra.
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.