Lake Sinai

  • Trăn kim cương quần nhau trước cửa nhà dân ở Australia Trăn kim cương quần nhau trước cửa nhà dân ở Australia
    Cuộc chiến tranh giành bạn tình bất phân thắng bại giữa hai con trăn kim cương đực được ghi hình và chia sẻ trên trang Facebook Lake Macquarie Snake Catcher hôm 1/9, theo Long Room.
  • Ung thư có liên quan đến đường Ung thư có liên quan đến đường
    Trong một nghiên cứu lần đầu tiên được xuất bảng trên tập san Cell, tiến sĩ James Dennis, điều tra viên cấp cao của viện nghiên cứu Samuel Lunenfeld tại bệnh viện Mount Sinai đã công bố khám phá về vai trò mới của đường trên protein.
  • 2 năm ròng không ăn, không uống 2 năm ròng không ăn, không uống
    Sau 14 ca đại phẫu và 2 năm hít không khí “chay”, cô gái 20 tuổi Amy Oestreicher hôm thứ Năm tuần trước đã cũng bố mẹ tới bệnh viện Mt. Sinai (New York, Mỹ) để thực hiện tâm nguyện tưởng chừng không ai cần ước m
  • Nở vú - chuyện thường gặp ở đàn ông Nở vú - chuyện thường gặp ở đàn ông
    Một nửa số đàn ông sẽ phải trải qua tình trạng các mô vú to ra ở thời điểm nào đó trong đời, một báo cáo vừa tiết lộ trên tạp chí Y học Anh. Tác giả báo cáo là Glenn Braunstein, Chủ nhiệm khoa Y tại Trung tâm Y học Cedars-Sinai ở Lo
  • Dùng tế bào gốc khôi phục tổn hại do đau tim Dùng tế bào gốc khôi phục tổn hại do đau tim
    Kết quả trên được rút ra từ cuộc nghiên cứu do Viện Tim Cedars-Sinai ở Los Angeles (Mỹ) thực hiện trên 25 bệnh nhân vừa bị nhồi máu cơ tim trước đó từ 1 tháng rưỡi đến 3 tháng.
  • Vitamin C có thể giúp chống loãng xương Vitamin C có thể giúp chống loãng xương
    Các nhà nghiên cứu Trường ĐH Y khoa Moint-Sinai (Mỹ) lần đầu tiên chứng minh rằng trên cơ thể sinh vật vitamin C có thể bảo vệ một cách tích cực khỏi bệnh loãng xương. Loãng xương là một bệnh phổ biến của tuổi già, liên quan đến sự diến biến các quá trình sinh lý học ở con người.
  • Thi chế tạo thang máy không gian Thi chế tạo thang máy không gian
    Từ ngày 19 đến 21-10 tới, khoảng 20 nhóm các nhà khoa học đến từ khắp thế giới sẽ tập trung tại Salt Lake City, Mỹ để tham gia hai thách thức trong cuộc thi "Centennial Challenge" liên quan đến vệc chế tạo "thang máy không gian".