Leo Schep

  • Vẻ đẹp lan vani ở Khánh Hòa Vẻ đẹp lan vani ở Khánh Hòa
    Lan vani là một loại dây leo thực vật sống phụ sinh. Chúng được ghi nhận là loài cây đặc biệt trong họ lan có khả năng cho hương vani trong thiên nhiên.
  • Hình ảnh: Ếch tập thể dục Hình ảnh: Ếch tập thể dục
    Nhiếp ảnh gia Hendy Mp tình cờ ghi lại được những hình ảnh độc đáo của một con ếch xanh trong khu vườn ở Sambas, Indonesia.
  • Bộ kỹ năng nhất định phải biết trước khi leo Fansipan Bộ kỹ năng nhất định phải biết trước khi leo Fansipan
    Hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, được trải nghiệm thử thách leo núi, cảm nhận và tận hưởng vẻ yên bình giữa núi rừng bao la là lựa chọn của nhiều người khi muốn rời xa nhịp sống có phần ồn ào chốn thành thị.
  • Xác ướp ba nhà leo núi trên núi lửa cao nhất Mexico Xác ướp ba nhà leo núi trên núi lửa cao nhất Mexico
    Đội cứu hộ tìm thấy xác ướp ba nhà leo núi mất tích 59 năm trước trên ngọn núi lửa cao nhất Mexico, bị chôn vùi dưới lớp băng dày.
  • Leo núi sẽ khiến máu bạn thay đổi nhiều tháng sau đó Leo núi sẽ khiến máu bạn thay đổi nhiều tháng sau đó
    Cơ thể con người có khả năng thích nghi với môi trường có độ cao rất nhanh. Và những thay đổi sinh học này có thể kéo dài trong nhiều tháng sau đó kể cả khi những người này đã quay trở lại sinh sống ở nơi có độ cao thấp hơn.
  • Sống sót sau 47 ngày mất tích ở dãy Himalaya Sống sót sau 47 ngày mất tích ở dãy Himalaya
    Một sinh viên 21 tuổi người Đài Loan vừa được cứu sống trên dãy Himalaya vào ngày 26/4, 47 ngày sau khi anh này và bạn gái mất tích.
  • Leo Szilard - thiên tài trong bóng tối Leo Szilard - thiên tài trong bóng tối
    Leo Szilard là nhà khoa học thiên tài nhưng ít người biết tới. Những phát minh của ông có ảnh hưởng sâu sắc tới thế giới, như bom nguyên tử và cách chức một số bệnh ung thư bằng xạ trị.
  • Dê leo cây ở Morocco Dê leo cây ở Morocco
    Trong điều kiện khô hạn, khan hiếm nước uống và thức ăn, những con dê ở Morocco buộc phải thích nghi với cuộc sống trên cây để tìm kiếm nguồn thực phẩm cần thiết.