Louis Daguerre

  • Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ
    Trong lúc đang theo dõi trận bóng hấp dẫn của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts trên sân vận động New Orleans tối ngày 23/10 qua TV, một người Mỹ vô tình chứng kiến cảnh một vật thể bay không xác định lao vụt qua bầu trời phía trên nhà thờ St Louis.
  • Những ngộ nhận kỳ quặc trong khoa học Những ngộ nhận kỳ quặc trong khoa học
    Lịch sử khoa học của loài người ghi dấu không ít sai lầm. Phải mất một thời gian dài những quan niệm sai lầm mới được nhận ra. Tuy nhiên, chính những sai lầm ấy đã trở thành tiền đề cho các thành tựu phát triển khoa học về sau.
  • Sóng sát thủ giữa đại dương Sóng sát thủ giữa đại dương
    Vào một ngày trời quang mây tạnh, trên bề mặt đại dương đột ngột xuất hiện bức tường nước cao từ mười tới ba chục mét – bạn đã gặp “sóng ma” hay “sóng sát thủ”.
  • Những nhà phát minh tử nạn vì "con đẻ" Những nhà phát minh tử nạn vì "con đẻ"
    Không ít nhà khoa học đã dốc sạch tâm huyết và sức lực phát minh ra những thứ để đời cho nhân loại. Nhưng chính “đứa con cưng” ấy lại cướp đi sinh mạng của chính họ.
  • Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào? Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào?
    Không gian trong vũ trụ chứa rất nhiều sản phẩm phụ của quá trình đốt cháy là các hợp chất thuộc nhóm hydrocacbon thơm polycianic (polycianic aromatic hydrocacbon-PAH).
  • 10 nhà phát minh trẻ tuổi nhất thế giới 10 nhà phát minh trẻ tuổi nhất thế giới
    Phần lớn những nhà phát minh dưới đây đều công bố phát minh của họ khi còn ở tuổi cắp sách tới trường.
  • Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia
    Một trong những đồ uống lâu đời nhất mà con người đã tạo ra. Bia có từ khoảng thiên niên kỷ 5 TCN và đã được ghi chép lại trong các thư tịch cổ của Ai Cập cổ đại và nền văn minh Lưỡng Hà.