Máy bay chạy năng lượng Mặt trời

  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây
    Bạn có bao giờ ước ao mình có đôi mắt xanh chưa? Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể làm được điều này sau khi một bác sĩ Mỹ khẳng định ông có thể thay đổi vĩnh viễn màu mắt của một người chỉ trong 20 giây.
  • Xe đạp chạy bằng năng lượng mặt trời Xe đạp chạy bằng năng lượng mặt trời
    Nhà phát minh Miroslav Mijevic thuộc Công ty thiết kế Z&Co ở Luân Đôn (Anh) vừa chế tạo ra chiếc xe đạp chạy bằng năng lượng mặt trời.
  • NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời? NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?
    Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
  • Học sinh lớp 11 và thiết bị biến nước mặn thành ngọt Học sinh lớp 11 và thiết bị biến nước mặn thành ngọt
    Nhóm thầy trò ở Bến Tre vừa thành công trong việc tạo ra thiết bị lọc nước mặn thành nước ngọt bằng cách tận dụng pin mặt trời.
  • 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ
    Lỗ đen có kích thước tương đương hạt nhân nguyên tử, thiên hà "ăn thịt", những hạt vật chất có khả năng đâm xuyên qua lớp chì dày hàng chục km chỉ là vài trong số những phát hiện gây sốc nhất về không gian bên ngoài trái đất.