Máy chữ

  • Vì sao Microsoft lại có ý tưởng táo bạo "dìm" trung tâm dữ liệu của mình xuống đáy biển? Vì sao Microsoft lại có ý tưởng táo bạo "dìm" trung tâm dữ liệu của mình xuống đáy biển?
    Nguyên lý căn bản là tạo nên một môi trường tương đối ổn định để các máy chủ có thể hoạt động trơn tru và lâu dài.
  • HP tung ra chipset Arches HP tung ra chipset Arches
    Hewlett-Packard (HP) tung ra một loại chipset mới cho các máy chủ hạng trung và cao cấp của mình. Chipset mới sẽ tăng 30% hiệu năng so với chipset Pinnacles hiện tại. Chipset mới sx2000 (tên mã là Arches) khởi đầu được thiết kế để dùng cho các máy chủ Integrity gắn chip l
  • Outlook phạm pháp tại Trung Quốc Outlook phạm pháp tại Trung Quốc
    Trung Quốc vừa công bố bộ luật mới, quy định việc chạy máy chủ email không có giấy phép là hành vi trái luật. Hai tuần nữa, khi luật này bắt đầu có hiệu lực, đại đa số các công ty đang vận hành máy chủ email riêng tại Trung Quốc sẽ đều ...phạm pháp.
  • 10 lý do để cài đặt Windows Server 2008 10 lý do để cài đặt Windows Server 2008
    Hệ điều hành máy chủ mới được Microsoft đưa ra gần đây: Windows Server 2008 (Windows Longhorn) có thực sự là một hệ điều hành tốt nhất, bảo mật hiệu quả nhất dành cho máy chủ không? Câu trả lời còn phụ thuộc tùy vào từng người dùng cụ thể...
  • Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia
    Macromedia vừa ban hành miếng vá cho 3 lỗ hổng bảo mật trong dòng sản phẩm máy chủ doanh nghiệp của hãng - Flash Media Server, Breeze Communication Server/Live Server và Contribute Publishing Server.
  • MySQL khắc phục các lỗi bảo mật MySQL khắc phục các lỗi bảo mật
    MySQL vừa mới phát hành một bản cập nhật bảo mật nhằm khắc phục một lỗi bảo mật trong thủ tục giao tiếp máy chủ - máy khách trong phần mềm cơ sở dữ liệu của hãng.
  • Intel đã phải chờ đợi quá lâu để trình diễn “Montecito” Intel đã phải chờ đợi quá lâu để trình diễn “Montecito”
    “Montecito”, phiên bản chip hai nhân đầu tiên của dòng họ Itanium, sẽ được giới thiệu vào ngày 18-7-2006. Itanium là dòng chip rất mạnh của Intel dành cho máy chủ và trạm làm việc cao cấp.