Máy rửa bát năng lượng mặt trời

  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • Nhà máy điện mặt trời lớn nhất thế giới Nhà máy điện mặt trời lớn nhất thế giới
    Nhà máy năng lượng điện mặt trời Ivanpah ở Mỹ mỗi năm sản xuất được gần 400 megawatt điện, góp phần hạn chế khí thải nhà kính và thúc đẩy ngành công nghiệp năng lượng xanh ở quốc gia này.
  • Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước
    Dù là xe số hay xe ga, nhưng khi đi qua những vùng ngập lụt lớn thường bị chết máy. Xe máy bị chết máy do ngập nước sẽ có nguy cơ hỏng hóc rất cao.
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế
    Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.