Máy rửa bát năng lượng mặt trời

  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • 10 điều kì bí trong vũ trụ 10 điều kì bí trong vũ trụ
    Ngôi sao siêu tốc, năng lượng tối, vật chất tối, hố đen, neutinos... là những bí mật về khoa học vũ trụ sẽ khám phá trong năm 2012.
  • "Hào quang" của cơ thể sống chính là "hồn" "Hào quang" của cơ thể sống chính là "hồn"
    GS.TSKH Đoàn Xuân Mượu, nguyên viện trưởng Viện Văcxin, tác giả cuốn sách "Khoa học và vấn đề tâm linh" khẳng định, linh hồn là bất tử và tồn tại sau khi chúng ta chết.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Những sai lầm khi rửa bát dễ gây chết người Những sai lầm khi rửa bát dễ gây chết người
    Nhiều chị em thường xuyên có thói quen ngâm bát đĩa qua đêm hay không sử dụng găng tay khi rửa bát.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Tạo nước ngọt bằng năng lượng mặt trời Tạo nước ngọt bằng năng lượng mặt trời
    Các nguồn nước không uống được trực tiếp như nước biển, nước lợ, nước nhiễm phèn, nước ao, hồ, sông suối….có thể biến thành nước ngọt, sạch và sử dụng được ngay chỉ trong thời gian ngắn nhờ thiết bị tạo nước ngọt bằng nguồn năng lượng Mặt trời.
  • Những phát minh “xanh” kỳ cục Những phát minh “xanh” kỳ cục
    Cuộc chạy đua tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường nhiều khi khiến một số nhà phát minh nghĩ ra vô số ý tưởng kỳ quái.