Mưa sao băng Eta Aquarids

  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm
    Đêm 15, rạng sáng 16/12, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát Geminids - trận mưa sao băng lớn nhất năm với tần suất cực điểm lên đến 100 vệt mỗi giờ.
  • Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday? Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday?
    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng Black Friday có từ khi nào, và tại sao người ta lại "phát cuồng" vì ngày "Thứ Sáu đen tối" này đến vậy?
  • Hình ảnh đẹp về mưa sao băng Geminid Hình ảnh đẹp về mưa sao băng Geminid
    Giới thiên thích thiên văn thế giới đã mãn nhãn với trận mưa sao băng rực rỡ nhất năm 2009, mưa sao băng Geminid.
  • Sắp được xem mưa sao băng Nam Delta Aquarids Sắp được xem mưa sao băng Nam Delta Aquarids
    Theo ông Nguyễn Đức Phường, Tổng Thư ký Hội Thiên văn - Vũ trụ Việt Nam, thời điểm tốt nhất để quan sát một số vệt sao của trận mưa sao băng Nam Delta Aquarids là vào rạng sáng 29/7 tới. Đây là trận mưa sao băng cỡ trung bình trong năm với số sao băng dự đoán khoảng 20 vệt/giờ. Ngay từ 18/7 đến 18/8, chúng ta cũng có thể quan sát rải rác một vài sao băng trong trận mưa này
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.