Mưa siêu cục bộ

  • Những cách sử dụng điện thoại tránh bị ung thư Những cách sử dụng điện thoại tránh bị ung thư
    Tổ chức WHO đã công bố hôm 31/5/2011 rằng, điện thoại di động có thể gây ung thư não. Vậy làm thế nào để đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi sử dụng điện thoại di động ?
  • Viễn cảnh thế giới năm 2030 Viễn cảnh thế giới năm 2030
    Tị nạn khí hậu ở Nam Cực, đại dịch cướp đi hàng triệu sinh mạng, mỗi quốc gia chỉ còn cố đấu tranh để sinh tồn, thế giới năm 2030 có thể sẽ như thế theo cảnh báo của nhiều chuyên gia.
  • Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe? Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe?
    Ngày 1/6, WHO công bố báo cáo cho rằng họ có bằng chứng rằng sóng di động "có thể là chất sinh ung thư với con người". Tuy nhiên, các nhà khoa học của cơ quan này cũng khẳng định cần có thêm nghiên cứu bởi "chất sinh ung thư với con người" còn gồm cả chì, cà phê hay khí ga...
  • So sánh sức mạnh của não người và máy tính So sánh sức mạnh của não người và máy tính
    Ta vẫn thường được biết, bộ não là cơ quan tổng chỉ huy, điều khiển mọi hành động của cơ thể. Mất bộ não cũng như là mất đi sự sống.
  • Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất
    Các nhà khoa học mới phát hiện khu vực lạnh nhất trên trái đất – nơi nhiệt độ không khí tụt xuống dưới -91 độ C. Với cái lạnh này thì đợt lạnh mới đây của Anh chỉ như... làn gió nóng.
  • 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh
    Những khả năng siêu hạng của các bộ tộc như lặn 13 phút dưới nước mà không cần bình oxy, mắt tinh gấp 4 lần người thường, chạy đường dài không biết mệt, sống thọ gần 120 tuổi hay miễn nhiễm với ung thư… chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và mơ ước.
  • Tạo siêu năng lực ở người Tạo siêu năng lực ở người
    Giới chuyên gia dự đoán năng lực siêu nhiên như trong loạt phim về người đột biến X-men không nằm ngoài tầm với của con người hiện đại.
  • Giải thích khoa học về ma cà rồng Giải thích khoa học về ma cà rồng
    Ma cà rồng có mặt ở khắp nơi trong thời gian gần đây kể từ khi bộ tiểu thuyết "Chạng vạng" nổi tiếng được chuyển thể thành phim điện ảnh.
  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong