Mặt trời hóa lỗ đen

  • Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế? Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế?
    Theo TS. Chu Xuân Giao (Viện Khoa học xã hội Nhân Văn), ông từng công tác tại Nhật Bản, trên những ngôi đền thiêng đã xuất hiện sấm truyền nói đến ngày tận thế.
  • Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên
    Đối lập với bệnh bạch tạng, bệnh hắc tố nhuộm đen cơ thể các động vật, biến chúng trở thành những kẻ lạc lõng, kỳ dị giữa đồng loại trong tự nhiên.
  • Sửng sốt phát hiện nhện khổng lồ trên sao Hỏa? Sửng sốt phát hiện nhện khổng lồ trên sao Hỏa?
    Hình ảnh giống một con nhện khổng lồ, màu đen đỏ sẫm vừa được tìm thấy trên sao Hỏa đang gây chú ý với các nhà khoa học.
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • Đã tìm ra lý do hoa hướng dương hướng về phía mặt trời Đã tìm ra lý do hoa hướng dương hướng về phía mặt trời
    Phải mất nhiều thế kỷ cho tới nay, các nhà khoa học mới thực sự tìm hiểu được chính xác nguyên nhân dẫn tới hiện tượng, hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời.