MS

  • Tự in phím tắt trong MS Word Tự in phím tắt trong MS Word
    Để bạn đọc ngày càng sử dụng những công cụ trong bộ Microsoft Office một cách hiệu quả nhất, Quản Trị Mạng sẽ cung cấp loạt bài hướng dẫn những thủ thuật đơn giản nhưng lại hiệu quả về tính năng của 2 chương trình phổ biến nhất trong bộ Office thông dụng này: MS Word và MS Excel
  • MS Word: Định dạng đoạn văn bản MS Word: Định dạng đoạn văn bản
    MS Word: QuảnTrịMạng.com hướng dẫn đơn giản cách Định dạng đoạn văn bản, kết hợp với một số phím tắt trong bài giúp bạn căn chỉnh nhanh trong việc xử lý file văn bản.
  • Một số thao tác với cửa sổ MS Word Một số thao tác với cửa sổ MS Word
    MS Word: Tiếp tục với các bài hướng dẫn sử dụng chương trình MS Word, QuanTriMang.com sẽ giới thiệu một số thao tác với cửa sổ MS Word: Hiển thị nội dung file đang mở sang một file mới và Phân chia cửa sổ làm việc.
  • Giới thiệu về MS PowerPoint 2003 Giới thiệu về MS PowerPoint 2003
    MS Powerpoint là một trong những chương trình thuộc bộ Office của hãng Microsoft. Chức năng chính của chương trình là trình diễn tài liệu. Từ hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ đưa tới bạn đọc loạt bài hướng dẫn về tiện ích văn phòng này.
  • Tạo các liên kết (Link) trong MS Word Tạo các liên kết (Link) trong MS Word
    MS Word: Bài hôm nay QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn bạn cách đánh dấu dòng văn bản (Bookmark) và hướng dẫn tạo liên kết đến 1 file đã có, đến trang web, email hoặc liên kết trong cùng file,…
  • Viết blog bằng... MS Word! Viết blog bằng... MS Word!
    Càng ngày nhu cầu dùng blog càng tăng, đi kèm theo đó các nhà cung cấp cũng đã dần nâng cấp dịch vụ blog thêm nhiều tính năng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • MS Office lại gặp vấn đề về bảo mật MS Office lại gặp vấn đề về bảo mật
    Các chuyên gia vừa cảnh báo về một điểm yếu chết người trong cách thức xử lý các tệp tin Macromedia Flash có thể đặt người dùng trước các nguy cơ bị tấn công. Tệp tin flash được nhúng trong các tệp tin MS Office có thể chạy hoặc thực thi các đoạn mã m&
  • Thay đổi một số tùy chọn trong MS Word Thay đổi một số tùy chọn trong MS Word
    MS Office luôn thiết lập một số tính năng cơ bản cho người dùng, nhưng cũng có phần tùy chọn (Option) có thể thay đổi một số tính năng phù hợp do người dùng tự đặt. QuanTriMang.com xin giới thiệu cách thay đổi một số tùy chọn như sau:
  • Một số thủ thuật khi in văn bản trong MS Word Một số thủ thuật khi in văn bản trong MS Word
    MS Word: Trong thư liên hệ gửi về ban quản trị QuanTriMang.com có một số bạn hỏi về cách in tài liệu trong Word như: Làm thế nào để in được 4 trang văn bản trên cùng 1 mặt giấy? Làm thế nào để khi in 2 trang văn bản ở 2 mặt của tờ giấy có lề bên trái cùng kích thước để khi đóng gáy không bị mất chữ... Sau đây QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn 1 số thủ
  • Thủ thuật nâng cao trong MS Word Thủ thuật nâng cao trong MS Word
    Là người thường xuyên phải làm việc với Word, chắc hẳn bạn sẽ sử dụng rất nhiều những thao tác phải lặp đi lặp lại hàng ngày. Rất nhàm chán mà lại mất thời gian. Tại sao không sử dụng những tính năng tự động hấp dẫn và mạnh mẽ của Word làm giúp bạn?