MS

  • MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument
    Một nhóm các nhà phát triển phần mềm đã thành công trong việc tạo ra một chương trình cho phép Microsoft Office có thể xử lý được các tệp tin định dạng OpenDocument. Đây được xem là một động thái mới trên con đường rút ngắn k
  • MS PowerPoint: Thanh công cụ Drawing MS PowerPoint: Thanh công cụ Drawing
    Thanh công cụ Drawing trong PowerPoint sẽ cung cấp nhiều lệnh cho việc tạo và hiệu chỉnh đồ họa. Thanh công cụ này được đặt ở phía dưới màn hình PowerPoint.
  • Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật “zero-day” nghiêm trọng trong Microsoft Word đã bị tin tặc Trung Quốc và Đài Loan khai thác.
  • Thêm một lỗi bảo mật đe doạ MS Excel Thêm một lỗi bảo mật đe doạ MS Excel
    Người sử dụng Microsoft Excel lại phải đứng trước nguy cơ bị tấn công khi đã có thêm một lỗi bảo mật hoàn toàn mới được phát hiện trong ứng dụng này. Không những thế các đoạn mã độc hại có khả năng khai thác lỗ hổng bảo mật này đã được phát t&a
  • Vietcombank mua 4.000 giấy phép sử dụng MS Office Vietcombank mua 4.000 giấy phép sử dụng MS Office
    Chiều qua (16/10), Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ký kết thoả thuận với Microsoft về việc mua giấy phép sử dụng phần mềm Microsoft Office.
  • MS PowerPoint - Bài 5: Tạo Slide trình chiếu thủ công MS PowerPoint - Bài 5: Tạo Slide trình chiếu thủ công
    Trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách tạo trình chiếu theo một mẫu thiết kế có sẵn với các kiểu chữ, phối màu và bố cục phù hợp. Trong bài này chúng ta sẽ học định dạng slide trình chiếu một cách thủ công dựa trên màu sắc và layout mà chương trình có hỗ trợ.
  • MS PowerPoint - Thiết kế bản trình chiếu PowerPoint MS PowerPoint - Thiết kế bản trình chiếu PowerPoint
    Slide Design Pane của PowerPoint có ba cách dễ dàng để tạo một bản trình chiếu chuyên nghiệp, màu sắc hài hoà và đầy tính sáng tạo: Design Templates, Color Schemes, và Animation Schemes.
  • MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt? MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt?
    Trong bốn doanh nghiệp sẽ có ít nhất một sẽ phải tiến hành cập nhật Microsoft Office do hãng phát triển bộ phần mềm ứng dụng văn phòng này đã thua trong một vụ kiện bản quyền phần mềm khác. Đây chính là một phán quyết của Toà án California liên
  • MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer) MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer)
    Bạn đang làm luận án, bài tập lớn, chuyên đề nghiên cứu,... File văn bản có nhiều trang, bạn muốn tạo nội dung tiêu đề trang (Header) hay chân trang (Footer) chung cho toàn bộ file văn bản của mình. Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn tạo và hiểu chi tiết hơn về thanh công cụ tạo nội dung đó.
  • Barcode Works v3.2 - Add-ins chèn mã vạch trong MS Word Barcode Works v3.2 - Add-ins chèn mã vạch trong MS Word
    Barcode Works là add-ins miễn phí cho Microsoft Word dùng để tạo mã vạch. Yêu cầu Word 97 trở lên và không cần cài thêm font đặc biệt nào để hiển thị mã vạch. Ngoài ra, bạn có thể dùng add-ins này để tạo mã vạch rồi sao chép v&agra