Mapogo A Mathamaga Security

  • BitDefender - Phần mềm an ninh tốt nhất cho Windows Vista BitDefender - Phần mềm an ninh tốt nhất cho Windows Vista
    BitDefender 10 Internet Security đã cho ra mắt phiên bản mới với những tính năng vượt trội dành cho Windows Vista trong việc ngăn chặn các phần mềm có hại. BitDefender 10 Internet Security bao gồm đầy đủ tất cả các chức năng về an ninh mạng là: chống vius, chống thư rác, chống gi&aa
  • Vũ khí diệt virus mới dành cho mobile Vũ khí diệt virus mới dành cho mobile
    Vào tháng 5/2007, phần mềm an ninh dữ liệu di động BitDefender Mobile Security đã ra đời dành riêng cho Smartphone và PDAphone. Giờ đây, GRISOFT công bố một phần mềm mới nằm trong danh mục sản phẩm an ninh điện thoại di động của mình mang tên AVG Mobile Security.
  • “Rootkit + Trojan = Nguy hiểm gia tăng” “Rootkit + Trojan = Nguy hiểm gia tăng”
    Hãng bảo mật Sana Security hiện đang cảnh báo người dùng về một chủng loại phần mềm độc hại mới được lập trình ra nhằm mục tiêu ăn cắp tên sử dụng và mật khẩu.
  • Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2 Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2
    Microsoft vừa tung ra bản thử nghiệm thứ hai (Beta 2) của ứng dụng Exchange Server 2007, và bản thử nghiệm phần mềm diệt virus kèm theo cho sản phẩm này - Forefront Security for Exchange.
  • Yahoo hợp tác với Symantec Yahoo hợp tác với Symantec
    Tập đoàn Yahoo, với sự hợp tác của hãng bảo mật Symantec, hôm 25/7 đã công bố gói phần mềm bảo mật Internet có tên gọi là Norton Internet Security.
  • Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX
    Sau hai tuần điều tra theo yêu cầu của một chuyên gia nghiên cứu bảo mật độc lập, Cisco vừa khẳng định không thể tìm thấy lỗ hổng trong dòng sản phẩm PIX 500 Series Security Appliances.
  • Phát hiện lỗ hổng mới trong gói Microsoft Office 2000 Phát hiện lỗ hổng mới trong gói Microsoft Office 2000
    Hãng bảo mật Symantec vừa thông báo trên weblog Security Response về một lỗ hổng bên trong bộ ứng dụng Microsoft Office 2000, tạo điều kiện cho một loại Trojan nguy hiểm hoạt động.
  • Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng” Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng”
    Sau khi US-CERT và SecurityFocus tiết lộ một lỗi bảo mật ActiveX mới trong trình duyêt Internet Explorer 6 trên Microsoft Security Response Center Blog, Microsoft khẳng định sẽ điều tra cụ thể về lỗi bảo mật này.
  • Phần mềm diệt virus Symantec bị mã độc tấn công Phần mềm diệt virus Symantec bị mã độc tấn công
    Hãng bảo mật EEye Digital Security (Mỹ) cho biết một số máy tính doanh nghiệp vừa bị sâu Big Yellow tấn công thông qua lỗ hổng an ninh của chương trình diệt virus nổi tiếng Symantec.
  • Symantec vá lỗ hổng trong sản phẩm ESM Symantec vá lỗ hổng trong sản phẩm ESM
    Symantec vừa vá một lỗ hổng trong công cụ quản lý bảo mật doanh nghiệp của hãng này - Enterprise Security Manager (ESM) từng cho phép tin tặc kiểm soát các máy tính bị ảnh hưởng.