Mapogo A Mathamaga Security

  • Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất
    Trong động thái nhằm mở rộng các dòng sản phẩm bảo mật và quản lý hệ thống, ngày 2/5 Microsoft đã cho công bố hai ứng dụng mới: Forefront Client Security và System Center Essentials 2007.
  • Hacker có thể nhòm ngó thông tin cá nhân trên iPhone Hacker có thể nhòm ngó thông tin cá nhân trên iPhone
    Một chuyên gia làm việc cho Independent Security Evaluators cho biết vừa tìm thấy lỗi trên điện thoại di động mới iPhone của Apple cho phép hacker điều khiển thiết bị.
  • Symantec vá lỗi nguy hiểm cho bộ sản phẩm Norton Symantec vá lỗi nguy hiểm cho bộ sản phẩm Norton
    Symantec vừa tung ra bản vá lỗi liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ lập trình ActiveX trong bộ phần mềm bảo mật Norton Antivirus, Norton Internet Security phiên bản 2006.
  • Website Việt tạm biệt Alexa! Website Việt tạm biệt Alexa!
    Gần đây các chương trình bảo mật trên máy tính như Symantec Antivirus, Internet Security... đều ngăn chặn người dùng muốn cài đặt Alexa Toolbar vì nhận dạng công cụ này là spyware.
  • Biến nước tiểu thành nước uống cho phi hành gia Biến nước tiểu thành nước uống cho phi hành gia
    Với thiết bị lọc đặc biệt của công ty Water Security, nước thải trên tàu vũ trụ sẽ được xử lý để tái sử dụng, thậm chí nước tiểu của các phi hành gia cũng được tái chế thành nước uống tinh khiết.
  • Web: Ngày càng cực đoan và ngày càng "đen" Web: Ngày càng cực đoan và ngày càng "đen"
    Theo số liệu thống kê mới nhất của hãng bảo mật Internet Security Systems, số lượng website chứa chấp các nội dung phạm pháp và cực đoan đã tăng gần gấp rưỡi so với năm ngoái. Trong tổng số 16 triệu trang web cá nhân đang tồn tại trên mạng hiện nay, số website hắc ám và
  • AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật
    Nhằm tăng cường chế độ bảo mật tốt hơn cho người dùng của mình, AOL vừa qua đã phát hành trình ứng dụng bảo mật mang tên Safety và Security Center có khả năng bổ sung các lỗ hổng của Windows với trình chống virus, spyware và tường lửa.
  • Trojan mới giả mạo McAfee Trojan mới giả mạo McAfee
    Websense Security Labs vừa mới cảnh báo người sử dụng về một loại trojan mới đang phát tán rộng trên Internet bằng cách giả mạo thông báo về một bản vá lỗi mới phần mềm diệt virus của hãng McAfee. Các bức thư điện tử chứa con trojan mới này được gửi theo dạng thư rác (spam)