Margaret River

  • Nguy hại khi uống nhiều nước Nguy hại khi uống nhiều nước
    Bạn cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da mịn màng và tâm trí tỉnh táo, song các chuyên gia cảnh báo uống quá nhiều chất lỏng là không cần thiết và có thể gây hại.
  • Liều mạng xuống hồ bơi với 100 con "cá ăn thịt người" Piranha bị bỏ đói Liều mạng xuống hồ bơi với 100 con "cá ăn thịt người" Piranha bị bỏ đói
    Chúng ta từ lâu đã luôn gắn mác Piranha với danh 'cá ăn thịt người'. Tuy nhiên, một thử nghiệm gần đây của kênh youtube River Monsters đã cho kết quả bất ngờ.
  • Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong
    Tạp chí MedDaily dẫn kết luận của các nhà sinh lý học người Mỹ cho biết một khuyến cáo rất phổ biến từ trước đến nay rằng mỗi người cần uống 2,5l nước mỗi ngày là quá nhiều và không có lợi đối với cơ thể con người.
  • Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm
    Khỉ đột Cross River là loài vô cùng nhút nhát. Chỉ cần thoáng thấy bóng người chúng sẽ ngay lập tức biến mất nên các nhà nghiên cứu rất thiếu tư liệu về loài này. Do vậy, đoạn băng trên được xem là những hình ảnh hiếm hoi nhất về loài này trong môi trường tự nhiên. “Một người có thể nghiên cứu loài vật này
  • Cận cảnh những thị trấn kỳ bí chỉ có 1 cư dân sinh sống Cận cảnh những thị trấn kỳ bí chỉ có 1 cư dân sinh sống
    Cả thị trấn kỳ bí vô cùng rộng lớn nhưng chỉ có duy nhất một người sinh sống, đây là điều dù bạn có cho là vô lý thì nó vẫn thật sự hiện hữu.
  • Phụ nữ nói nhiều là do não Phụ nữ nói nhiều là do não
    Xưa nay, cánh mày râu luôn thắc mắc tại sao phụ nữ có thể buôn chuyện suốt ngày mà không biết mệt. Các nhà khoa học đã giải mã được điều này bằng cách khám phá ra một loại “protein nói nhiều” tồn tại trong não phụ nữ nhiều hơn đàn ông.
  • Thăm 3 địa điểm lạnh gáy như vừa trải qua Ngày Tận thế ở Mỹ Thăm 3 địa điểm lạnh gáy như vừa trải qua Ngày Tận thế ở Mỹ
    Ghé thăm bệnh viện oan hồn, công viên bị lãng quên... để cảm nhận sự u ám, lạnh lẽo không khác gì Trái đất vừa trải qua thảm họa kinh hoàng.