Mars One

  • 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa
    Chương trình Mars One với mục tiêu đưa người từ trái đất lên chinh phục sao Hỏa đã diễn ra rất gay cấn. Đến nay còn 706 người đang tranh 4 suất đầu tiên du hành đến hành tinh đỏ.
  • Sống ở sao Hỏa để thử thách bản thân Sống ở sao Hỏa để thử thách bản thân
    Trong clip giới thiệu của chương trình Mars One đưa con người lên sống vĩnh viễn ở sao Hỏa, một ứng viên cho biết anh tham gia chương trình vì muốn thử thách bản thân.
  • Video: Giới thiệu của chương trình Mars One Video: Giới thiệu của chương trình Mars One
    Ứng viên nam Radford Uchihara nói rằng anh muốn tìm thử thách trong nhiệm vụ này. Ban đầu gia đình anh khá sốc khi biết tin anh sẽ tham dự tuyển chọn nhưng sau đó đã nhiệt tình ủng hộ.
  • Nhiều công ty tài trợ ý tưởng "bán vé tới sao Hỏa" Nhiều công ty tài trợ ý tưởng "bán vé tới sao Hỏa"
    Mars One, công ty Hà Lan từng công bố ý tưởng thực hiện chuyến bay một chiều tới sao Hỏa, đã nhận những khoản tiền đầu tiên từ các công ty. Hồi tháng 7 Mars One thông báo sẽ tổ chức một trò chơi xổ số trên khắp thế giới để chọn lựa 40 người có khả năng trở thành nhà du hành.
  • Đưa con người lên sao Hỏa sinh sống vào năm 2031 có thực sự khả thi? Đưa con người lên sao Hỏa sinh sống vào năm 2031 có thực sự khả thi?
    Dự án Mars One đã từng thu hút hàng ngàn người đăng ký tham gia, với mục đích đưa con người lên định cư tại sao Hỏa vào năm 2031, và họ vĩnh viễn sẽ không quay lại Trái đất nữa.
  • MarCO được vinh danh "Sứ mệnh vệ tinh nhỏ của năm" MarCO được vinh danh "Sứ mệnh vệ tinh nhỏ của năm"
    Theo thông báo ngày 11/8 của Phòng Thí nghiệm sức đẩy phản lực (JPL) thuộc Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA), Cube Mars One (hay còn được biết đến với tên gọi tắt là "MarCO") đã được Viện Hàng không và vũ trụ Mỹ vinh danh với giải thưởng "Sứ mệnh vệ tinh nhỏ của năm".
  • Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa
    Trước thời điểm Mars One sắp công bố đoàn người lên sao Hỏa, điểm khói “lạ” đang được quan tâm trở lại nhưng vẫn chưa có lời giải đáp, theo tờ Time.