Martin Couney

  • Thợ sửa đàn bất ngờ phát hiện kho báu vàng trong chiếc piano cổ Thợ sửa đàn bất ngờ phát hiện kho báu vàng trong chiếc piano cổ
    Một thợ sửa đàn người Anh bất ngờ phát hiện ra túi tiền lớn trị giá hơn 14 tỷ đồng khi đang lau chùi và chỉnh lại các phím trên chiếc đàn piano tại một trường học.
  • Dễ gì "đua" lên không gian Dễ gì "đua" lên không gian
    Vụ phóng tên lửa đẩy Trường Chinh 5 thất bại hồi đầu tháng 7 khiến các sứ mệnh mặt trăng sắp tới của Trung Quốc bị trì hoãn.
  • Bầu trời đêm kỳ ảo miền quê Tây Ban Nha Bầu trời đêm kỳ ảo miền quê Tây Ban Nha
    Để ghi lại được những khoảng khắc bầu trời đêm bừng lên thứ ánh sáng huyền diệu của sao và những tia sét, nhiếp ảnh gia không chuyên Martin Erba đã mất khoảng 2 năm ở vùng nông thôn Tây Ban Nha.
  • Obama: 2025 đưa người lên hành tinh gần Trái đất Obama: 2025 đưa người lên hành tinh gần Trái đất
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tiết lộ kế hoạch đưa tàu thăm dò có người lái tới một ngôi sao trong vũ trụ. Tổng thống Mỹ Obama cũng tuyên bố ý định đó. Đây được coi là một trong những bước thử nghiệm quan trọng trước khi thực hiện kế hoạch đưa con người lên sao Hỏa.
  • Con người sẽ lên sao Hỏa trong thế kỷ tới? Con người sẽ lên sao Hỏa trong thế kỷ tới?
    Một nhà khoa học hàng đầu của Hội Hoàng gia Anh cho rằng, tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ là cơ sở để những người đang sống hiện tại đặt chân lên hành tinh đỏ trong tương lai không xa.
  • Phát hiện thiên hà “tối” Phát hiện thiên hà “tối”
    Các nhà thiên văn học cho biết đã tìm được một dạng thiên hà từng được dự đoán trước đây, đó là thiên hà "tối", không hề có sao mà chỉ toàn khí đậm đặc.
  • Tìm thấy nguồn gốc tổ tiên của Người Băng Tìm thấy nguồn gốc tổ tiên của Người Băng
    Người băng Otzi, xác ướp thuộc thời kỳ đồ đá mới được tìm thấy trong dãy Alpes ở Ý vào năm 1991, thực chất là một người gốc Trung Âu chứ không phải thế hệ đầu tiên của dòng người di cư từ đảo Sardinia như suy nghĩ trước đây.