Massage

  • Robot massage Robot massage
    Trong tương lai, các máy massage mặt đang sử dụng ở các spa cũng như các bệnh viện tại Nhật Bản có thể được thay thế bằng những cánh tay robot - phát minh mới của các nhà khoa học Trường ĐH Waseda.
  • Massage giữ đường cong Massage giữ đường cong
    Bài massage dành riêng cho ngực dưới đây không chỉ giúp tăng tuổi thọ vòng 1 mà còn thúc đẩy sự phát triển để tăng số đo này. Nếu thực hiện hằng ngày và trong khi tắm, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.
  • Massage cho... voi Massage cho... voi
    Kerala ở mũi Tây Nam Ấn Độ nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và là nơi thư giãn tuyệt vời của cuộc sống. Nơi đây từ lâu là một điểm đến phổ biến cho những ai muốn thư giãn trẻ hoá cơ thể mệt mỏi với phương phá
  • Cận cảnh cuộc sống “ông hoàng bà chúa” của bò Kobe Cận cảnh cuộc sống “ông hoàng bà chúa” của bò Kobe
    Cùng đột nhập trang trại nuôi bò Kobe ở Nhật Bản – nơi nông dân hàng ngày đều tẩm quất, massage và cho bò uống bia.
  • Cách tắm theo y học cổ truyền Ấn Độ giúp phục hồi cơ bắp và cải thiện làn da Cách tắm theo y học cổ truyền Ấn Độ giúp phục hồi cơ bắp và cải thiện làn da
    Tắm chậm theo thứ tự tay - chân - đầu, ngâm mình với lá neem, massage bằng dầu mù tạt để phục hồi cơ bắp và cải thiện làn da.
  • Hiểu tiếng khóc của bé Hiểu tiếng khóc của bé
    Nhiều khi bé đang khóc nhưng chỉ cần nhìn, nghe thấy giọng nói của mẹ hoặc được mẹ ôm là bé nín ngay. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ vào lưng bé.
  • Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2 Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2
    Quán bar, vũ trường, karaoke, massage, được xếp vào nhóm có địa điểm nguy cơ lây nhiễm nCoV cao nhất, theo thang đo của các chuyên gia tại Hiệp hội Y khoa Texas, Mỹ.