Michael Dillon

  • Sư tử biển tò mò, tạo dáng trước máy ảnh Sư tử biển tò mò, tạo dáng trước máy ảnh
    Nhiếp ảnh gia người Mỹ Michael O’Neil chuyên về cuộc sống hoang dã cho biết: "Lúc tôi nhảy từ thuyền xuống nước, tất cả các chú sư tử biển con đều đuổi theo tôi. Chúng theo sau một con lớn đã vượt qua tôi mấy lần để điều tra về tôi".
  • Xuất hiện laptop cảm ứng điều khiển bằng cử chỉ Xuất hiện laptop cảm ứng điều khiển bằng cử chỉ
    Khi áp dụng công nghệ Leap thì máy tính sẽ nhỏ gọn hơn không cần đến chuột và bàn phím. Bạn có thể cuộn trang, di chuyển mọi thứ trên màn hình bằng cách di ngón tay. Có thể soạn thảo văn bản bằng chữ viết tay hay ký tên vào tài liệu bằng cách khua ngón tay trong khoảng không.
  • Khôi phục đôi chân cho người liệt Khôi phục đôi chân cho người liệt
    Các nhà khoa học đã phát triển một dạng cấy ghép điện tử cho phép người bị liệt có thể kiểm soát đôi chân của mình. Một ê kíp phẫu thuật tại Anh đã áp dụng liệu pháp điều trị bằng kỹ thuật mới cho 4 bệnh nhân bị liệt, khôi phục khả năng đi đứng của họ, theo tờ Daily Express.
  • Hóa thạch khủng long mới ở Canada Hóa thạch khủng long mới ở Canada
    Giới khoa học vừa phát hiện hóa thạch loài khủng long ăn cỏ được cho là nguyên thủy nhất được tìm thấy ở Canada.
  • Sao Hỏa từng tồn tại nước có thể uống được Sao Hỏa từng tồn tại nước có thể uống được
    Tàu thăm dò Curiosity tiến hành khoan lấy mẫu đá trên sao Hỏa và sau đó gửi tới phòng thí nghiệm hóa chất trên tàu thăm dò này để phân tích. Kết quả cho thấy mẫu đá chứa các thành phần hóa học cần thiết để sự sống phát triển.
  • Xe tự hành chụp toàn cảnh sao Hỏa Xe tự hành chụp toàn cảnh sao Hỏa
    NASA đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên do xe tự hành mang tên Curiosity chụp được, những bức ảnh đã thể hiện bề mặt sao Hỏa một cách chi tiết rõ ràng đến từng tinh thể.
  • Mỹ khuyến cáo nên tiêm phòng cúm cho trẻ Mỹ khuyến cáo nên tiêm phòng cúm cho trẻ
    Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ thông báo đã cấp phép cho một loại vắc xin cúm 1 trong 4, và ngừa thêm được một virus cúm nhóm B.
  • Quyền năng của chất độc Quyền năng của chất độc
    Thế giới tự nhiên là kho chứa đầy chất độc, và không như nhiều người vẫn tưởng, độc tố vẫn có thể phục vụ tốt cho lợi ích con người
  • Chế tạo pin sạc có nguồn gốc từ thực vật Chế tạo pin sạc có nguồn gốc từ thực vật
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Havard vừa chế tạo thành công một loại pin sạc có nguồn gốc từ thực vật để lưu trữ năng lượng thay cho phương pháp sử dụng kim loại.
  • Thảm họa sét Thảm họa sét
    Sét dường như ngày càng “khát máu” hơn, sau khi kết quả thống kê cho thấy tỷ lệ thương vong do bị sét đánh tăng ở những nước đang phát triển.