Microsoft Office

  • Lỗi Zero-day của Office tiếp tục gây lo lắng Lỗi Zero-day của Office tiếp tục gây lo lắng
    Các chuyên gia bảo mật tỏ ý lo ngại về sự an toàn của người sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office khi hàng loạt lỗi Zero-day trong bộ phần mềm này được phát hiện gần đây.
  • Google Gmail gặp trục trặc Google Gmail gặp trục trặc
    Đây là trục trặc lần thứ ba trong tháng này của dịch vụ Gmail trong gói ứng dụng Google Apps - từng được coi là đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của Microsoft Office.
  • Microsoft 'từ giã' Office 2003 Microsoft 'từ giã' Office 2003
    Từ ngày 30/6 trở đi, tập đoàn này ngừng cung cấp bộ ứng dụng văn phòng Office 2003 cho các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM và tập trung tiếp thị phiên bản Microsoft Office 2007.
  • Microsoft phát hành Office 2003 Service Pack 3 Microsoft phát hành Office 2003 Service Pack 3
    Phiên bản service pack 3 sửa lỗi cho bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2003 vừa được chính thức phát hành, tập trung vá các lỗi bảo mật nguy hiểm bao gồm tất cả các bản vá trước đây.
  • Tự in phím tắt trong MS Word Tự in phím tắt trong MS Word
    Để bạn đọc ngày càng sử dụng những công cụ trong bộ Microsoft Office một cách hiệu quả nhất, Quản Trị Mạng sẽ cung cấp loạt bài hướng dẫn những thủ thuật đơn giản nhưng lại hiệu quả về tính năng của 2 chương trình phổ biến nhất trong bộ Office thông dụng này: MS Word và MS Excel
  • MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt? MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt?
    Trong bốn doanh nghiệp sẽ có ít nhất một sẽ phải tiến hành cập nhật Microsoft Office do hãng phát triển bộ phần mềm ứng dụng văn phòng này đã thua trong một vụ kiện bản quyền phần mềm khác. Đây chính là một phán quyết của Toà án California liên
  • Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra Hết Windows, đến lượt Office bị điều tra
    Cơ quan chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU) có thể sẽ mở một cuộc điều tra mới đối với hãng phần mềm Microsoft do có những cáo buộc về "sự độc quyền không công bằng" của Microsoft Office.
  • Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến
    “Gã khổng lồ” Redmond đã bắt đầu thử nghiệm hiển thị những tin quảng cáo qua Microsoft Office Live, Windows Live Mail và MSN Spaces. Những tin quảng cáo đa phần từ các công ty, tập đoàn lớn như Coca Cola Brazil, JCPenney và Monster Worldwide.
  • MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument
    Một nhóm các nhà phát triển phần mềm đã thành công trong việc tạo ra một chương trình cho phép Microsoft Office có thể xử lý được các tệp tin định dạng OpenDocument. Đây được xem là một động thái mới trên con đường rút ngắn k