Mobile Security

  • Sôi động Thế giới Mobile games 2005 Sôi động Thế giới Mobile games 2005
    Sáng 27-11, khuôn viên sân vận Phan Đình Phùng(TP.HCM) trở thành nơi hội ngộ của những người yêu Mobile Games. Hơn 500 bạn trẻ đã làm ngày hội "Sôi động Thế giới Mobile games 2005" trở thành sân chơi sôi động
  • China Mobile quan tâm tới iPhone China Mobile quan tâm tới iPhone
    Nhà khai thác mạng di động lớn nhất Trung Quốc, China Mobile, vừa cho biết hãng này chưa chính thức thảo luận với Apple về khả năng đưa iPhone vào thị trường đại lục, tuy nhiên China Mobile rất quan tâm tới điều này.
  • Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng
    Nhỏ gọn hết mức có thể là mục tiêu phấn đấu của nhiều hãng sản xuất thiết bị cầm tay. Mới đây, hãng Eo đã công khai tuyên bố chiếc "siêu máy tính" UMPC (Ultra Mobile PC) rất mỏng của
  • Siêu di động T-Mobile Ameo ra mắt Siêu di động T-Mobile Ameo ra mắt
    T-Mobile (Đức) đã chính thức công bố chiếc điện thoại mới của mình: T-Mobile Ameo. Đây là phiên bản của siêu di động HTC Athena đã ra đời trước đó.
  • Symantec vá lỗ hổng trong Norton Internet Security Symantec vá lỗ hổng trong Norton Internet Security
    Symantec đang cảnh báo người dùng về khả năng một trình điểu khiển ActiveX trong Norton Internet Security có thể cho phép tin tặc khai thác hệ thống từ xa.
  • Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony
    Cùng với Eo, hãng Sony cũng định phát triển những chiếc laptop di động "cực nhỏ", "cực nhẹ" và "cực kỳ gọn gàng"... Tất nhiên, Sony cũng sẽ không tỏ ra thua kém bất cứ đối thủ nào trong việc chế tạo những chiếc "Ultra Mobile PC" này.
  • Truy cập Internet từ E-Mobile Truy cập Internet từ E-Mobile
    Bắt đầu từ hôm qua (15-12), Công ty Thông tin viễn thông điện lực (EVN Telecom) chính thức cung cấp dịch vụ EV - DO cho phép các thuê bao di động E-Mobile có thể truy cập Internet với tốc độ lên tới 2,457 Mbps (tương đương tốc độ truy cập Internet băng thông rộng).
  • Những Website tốt nhất cho nghiên cứu Security Những Website tốt nhất cho nghiên cứu Security
    Nis.com.vn giới thiệu cho các bạn đang và sẽ nghiên cứu về lĩnh vực bảo mật một số website được đánh giá hàng đầu hiện nay về Security. Qua những hướng dẫn chi tiết tại đây, các bạn sẽ có thể tìm tòi vô số điều mới lạ trong những
  • Công bố mã độc tấn công Windows Mobile Công bố mã độc tấn công Windows Mobile
    Một đoạn mã độc có thể tấn công các dòng thiết bị di động chạy Windows Mobile thông qua một lỗi bảo mật trong dịch vụ tin nhắn đa phương tiện MMS vừa được công bố rộng rãi.
  • Trojan mới đe dọa các thiết bị Windows Mobile Trojan mới đe dọa các thiết bị Windows Mobile
    Nhóm Phản ứng máy tính khẩn cấp Mỹ (USCERT) ngày 27/2 đã ra cảnh cáo về một loại Trojan có khả năng vô hiệu hóa các ứng dụng bảo mật trên nền Microsoft Windows Mobile.