Motor bay

  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 3) 140 năm lịch sử UFO (Phần 3)
    UFO hay vật thể bay không xác định có nhiều hình dáng khác nhau như hình trụ, hình tam giác... nhưng thường thấy nhất là hình cầu.
  • UFO “đổ bộ” Nhật Bản UFO “đổ bộ” Nhật Bản
    Ngày 8/11, Tạp chí Rocketnew24 của Nhật phiên bản điện tử đã cho công bố những hình ảnh được cho của vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Tokyo của nước này.
  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • UFO “hiện nguyên hình” ở Anh? UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?
    Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14/6.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn
    Thuở trẻ trâu và khi đã lớn có rất nhiều sự khác biệt. Trên trang fanpage Truyện tranh hay nhức nhối, họa sĩ Đan Độc Đáo đã tổng hợp những điểm khác nhau đó qua bộ tranh "Ngày ấy Bây giờ" khá thú vị.
  • Công nghệ trực thăng của tương lai Công nghệ trực thăng của tương lai
    Cuộc cách mạng trong ngành chế tạo trực thăng đang hứa hẹn cho ra đời các trực thăng siêu tốc, trực thăng không người lái và trực thăng siêu an toàn.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.