Mozilla Firefox for Android

  • Mozilla tăng tốc Firefox 3 Mozilla tăng tốc Firefox 3
    Mozilla đã công bố các chi tiết mới trong kế hoạch cho Firefox 3 – bản nâng cấp lớn tiếp theo cho trình duyệt nguồn mở nhiều người dùng của mình. Bản beta 1 của trình duyệt này được lên kế hoạch công bố vào tháng 7/2007.
  • Mozilla vá lỗi trình duyệt Firefox Mozilla vá lỗi trình duyệt Firefox
    Hôm 19/12, Mozilla đã phát hành các bản cập nhật bảo mật để khắc phục một loạt lỗi trong các phiên bản 1.5 và 2.0 trình duyệt Firefox. Phiên bản Firefox 2.0.0.1 - Phiên bản nâng cấp đầu tiên Firefox 2.0 kể từ khi trình duyệt này ra mắt hồi
  • Trình duyệt Mozilla Firefox bị khai thác Trình duyệt Mozilla Firefox bị khai thác
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một lỗ hổng trong trình duyệt Mozilla Firefox, có thể giúp tấn công trình duyệt và theo dõi các tác vụ nhấp chuột.
  • Mozilla quảng cáo cho Firefox Video Mozilla quảng cáo cho Firefox Video
    Mozilla Foundation vừa qua đã gởi yêu cầu tới tất cả những fan hâm mộ của Firefox những người nào muốn được xuất hiện trong một video thương mại để kể về những điểm yêu thích, thú vị về trình duyệt web này. Dựa vào điều này, Mozilla Foundation dự định bắt đầu chiến dịch
  • Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới
    Mozilla Foundation vừa phát hành bản thử nghiệm của trình duyệt Firefox thế hệ kế tiếp với nhiều tính năng cải tiến mới như chặn pop-up, tăng cường hỗ trợ cho các chuẩn Web và điều hướng hợp lý hơn.
  • Mozilla nâng cấp lần cuối cho dòng Firefox 1.5 Mozilla nâng cấp lần cuối cho dòng Firefox 1.5
    Mozilla vừa tung ra Firefox 1.5.0.4 là phiên bản trình duyệt đời mới nhất của họ Firefox 1.5, đã được vá đến 12 lỗi bảo mật, trong đó có đến 5 lỗi nghiêm trọng.
  • Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0 Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0
    Hãng Mozilla ngày 15/8 thông báo sẽ hoãn lại ngày ra mắt bản nâng cấp Firefox 2.0, dự kiến sẽ vào khoảng từ giữa tới cuối tháng 10 tới.
  • Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox Mozilla khuyến cáo người dùng nâng cấp Firefox
    Mozilla, ngày hôm qua (26/7), đã khuyến cáo người dùng trình duyệt Firefox nên nâng cấp lên phiên bản 1.5.0.5 để khắc phục một số lỗi bảo mật. Lời khuyến cáo của Mozilla được phát đi trong một thông điệp gửi đến mọi người dùng trình duyệt web mã n
  • Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta
    Phiên bản beta thứ hai của trình duyệt FireFox 2.0 cho thấy một giao diện người dùng xuất sắc hơn và có khả năng chống đỡ lại các dạng tấn công phishing.
  • Mozilla: “Firefox 1.5 không mắc lỗi ?” Mozilla: “Firefox 1.5 không mắc lỗi ?”
    Một hãng bảo mật tư nhân vừa mới cảnh báo một lỗi bảo mật trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox 1.5 và cho rằng các đoạn mã khai thác lỗi có thể được thay đổi phục vụ cho việc tấn công thực thi đoạn mã từ xa. Tuy nhiên, các quan chức của Mizilla lại bá