Music Attuned Technology - Care via eHealth

  • Vạn sự khởi đầu nan Vạn sự khởi đầu nan
    Người khách ngồi ghế sau taxi vỗ vai tài xế định hỏi vài câu, nhưng hành động này làm anh lái xe giật mình, suýt đâm lên vỉa hè. Hoàn hồn, anh tài nói với khách: - Ông làm tôi sợ đứng tim.
  • Trụ sở Google nhộn nhạo vì một con trăn sổ lồng Trụ sở Google nhộn nhạo vì một con trăn sổ lồng
    Nơi làm việc của những người trẻ tuổi này khuyến khích nhân viên mang thú nuôi đến để giải trí. Nhưng họ đã được phen hú vía khi con trăn Kaiser màu nâu xám biến mất và trườn đâu đó trong tòa nhà.
  • Kẹo cao su không dính Kẹo cao su không dính
    Nếu bạn có vô tình dẫm phải miếng kẹo cao su trên vỉa hè thì nó cũng sẽ không còn gây phiền toái cho bạn. Các nhà khoa học Anh đã sáng chế ra loại kẹo cao su mới không dính.
  • AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel
    Trước đây, ngành công nghiệp chip máy tính gần như chỉ là sự giành giật thị phần giữa Intel và AMD. Nhưng Via Technologies của Đài Loan được cho là sẽ mở màn cuộc đua "tam mã" khi cho ra mắt bộ vi xử lý Isaiah cuối tháng n&
  • Đứng làm sao nổi Đứng làm sao nổi
    Đôi khi việc đứng không vững không hẳn là do say quá, mà do bạn bè quá quan tâm. Sau một trận nhậu quắc cần câu, ba người gọi taxi về nhà. Khi tới nhà người thứ nhất, hai người kia cố mãi mới dìu được anh ta xuống xe. Nhưng anh ta đứng không vững, cứ nằm lăn ra vỉa hè.
  • Tái chế từ bã kẹo cao su Tái chế từ bã kẹo cao su
    Bã kẹo cao su là thứ rác thải gây phiền nhiễu nhất vì người ta phải tìm cách tẩy sạch chúng khỏi các vỉa hè với chi phí tốn kém. Mới đây đã có người nghĩ ra cách giải quyết vấn đề này.
  • Nhịp sống chậm lại vì giá rét Nhịp sống chậm lại vì giá rét
    Hạn chế đi lại, chơi bời, co ro cúm rúm đi trên phố, quấn chăn đứng vỉa hè đợi xe, đi găng tay gắp thức ăn... Những ngày giá lạnh khắp miền Bắc, cuộc sống của người dân, trong đó có thủ đô, đang gặp nhiều khó khăn.
  • Kinh hãi với khuôn mặt của loài "cá quỷ" ở Biển Đỏ Kinh hãi với khuôn mặt của loài "cá quỷ" ở Biển Đỏ
    Nhìn hình thù kì quái của loài cá ở Biển Đỏ này không ít người "yếu bóng vía" sẽ phải vội lao ra khỏi nước. Đây là loài cá thu Ấn Độ với thân hình gần như trong suốt và chỉ đáng sợ khi lại gần. Nhìn hình thù kinh quái của loài cá này không ít người "yếu bóng ví
  • Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất
    Con trăn nặng gần 100kg, dài hơn 6m. Tưởng gặp phải “mãng xà”, anh Sanh vứt nông cụ bỏ chạy vào nhà, truy hô với mọi người. Khi hàng chục thanh niên bao vây rẫy ngô, “mãng xà” làm anh Sanh thất kinh hồn vía là con trăn đang sắp lột da.
  • Cá hề cam sắp tuyệt chủng Cá hề cam sắp tuyệt chủng
    Trung tâm đa dạng sinh học, trụ sở tại bang Arizona (Mỹ), đã đề nghị chính phủ liên bang hãy cân nhắc đưa cá hề cam và 7 loài khác thuộc loài cá rô đá vốn sống nhờ vào vỉa san hô đang đối mặt với nguy cơ gia nhập sách đỏ.