Myanmar

  • Rung chấn VN không liên quan động đất Nhật Rung chấn VN không liên quan động đất Nhật
    Trận động đất tại Myanmar và rung chấn tại Việt Nam vào ngày 24/3, khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, thực tế, động đất Myanmar không hề liên quan tới động đất tại Nhật Bản.
  • Voi trắng quý hiếm chào đời ở Myanmar Voi trắng quý hiếm chào đời ở Myanmar
    Chú voi trắng quý hiếm mới chào đời ở bang Rakhin, miền tây Myanmar. Người dân địa phương tin rằng đây là một tín hiệu tốt lành.
  • Động đất ở biên giới Trung Quốc - Myanmar, nhà cao tầng tại Hà Nội rung lắc nhẹ Động đất ở biên giới Trung Quốc - Myanmar, nhà cao tầng tại Hà Nội rung lắc nhẹ
    Một trận động đất mạnh 5,4 độ richter đã xảy ra tại biên giới giữa Myanmar và Trung Quốc khiến nhiều tòa nhà tại Hà Nội rung lắc nhẹ.
  • Myanmar: Cúm gia cầm bùng phát Myanmar: Cúm gia cầm bùng phát
    Cục thú y và nuôi gia cầm của Myanmar vừa xác nhận virus H5N1 là nguyên nhân làm chết nhiều gà ở vùng ven của thành phố Yangon. Myanmar cho biết cuối tuần qua 1.645 con gà đã chết vì virus H5N1 và chính phủ sẽ tiêu hủy hết 20.692 con gà còn lại trong trang trại để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.
  • Myanmar: trước và sau cơn bão kinh hoàng Myanmar: trước và sau cơn bão kinh hoàng
    Đầu tuần, cơn bão lốc Nargis tràn qua quốc gia đông nam Á Myanmar đã giết chết khoảng 60.000 người (tính tới nay). Vệ tinh Terra của NASA đã ghi lại hình ảnh vùng ngập trước và sau bão.
  • 'Ma cà rồng' ở Myanmar 'Ma cà rồng' ở Myanmar
    Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện một loài cá kỳ dị, với những chiếc răng sắc nhọn giống như ma cà rồng huyền thoại.
  • Internet tại Myanmar bị ngưng trệ hoàn toàn Internet tại Myanmar bị ngưng trệ hoàn toàn
    Kể từ ngày 23/5 đến nay, người dùng máy tính tại Myanmar đã không thể còn truy cập được vào mạng Internet mà không rõ lý do, dù rằng số người dùng và đường truyền Internet tại quốc gia này là vô cùng ít ỏi.
  • Myanmar: 5 người chết trong trận mưa lớn nhất sau 50 năm Myanmar: 5 người chết trong trận mưa lớn nhất sau 50 năm
    Ít nhất 5 người chết và nhiều nhà cửa bị thiệt hại sau trận mưa lớn nhất trong vòng 50 năm qua tại Myanmar. Trận mưa đã làm ngập lụt thủ đô cũ Yangon của Myanmar trong những ngày cuối tuần qua.