Núi lửa Etna

  • Năm 2015: Sự trỗi dậy các ngọn núi lửa Năm 2015: Sự trỗi dậy các ngọn núi lửa
    Năm 2015 là một năm đặc biệt vì những hoạt động bất thường của những ngọn núi lửa trên khắp thế giới. Theo ước tính trong khoảng 1.500 núi lửa đang hoạt động, thì có khoảng 50 ngọn phun trào hàng năm, đẩy một lượng lớn hơi nước, tro tàn, khí độc, và dung nham bay ra xa vào các khu vực xung quanh.
  • Núi lửa cao nhất châu Âu phun khói tròn Núi lửa cao nhất châu Âu phun khói tròn
    Một đợt phun trào mới đây của Etna, ngọn núi lửa đang hoạt động và cao nhất châu Âu, hình thành một vòng khói trắng có hình dạng như chiếc nhẫn.
  • Video: Núi lửa lớn nhất châu Âu phun trào dữ dội Video: Núi lửa lớn nhất châu Âu phun trào dữ dội
    Các tiếng nổ lớn từ miệng núi lửa báo hiệu đợt phun trào dữ dội được ghi nhận từ hôm 15/12, trước khi những dòng nham thạch phun trào từ độ cao 3.000m.
  • Núi lửa lớn nhất châu Âu phun trào dữ dội Núi lửa lớn nhất châu Âu phun trào dữ dội
    Đợt phun trào dữ dội nhất trong nhiều tháng qua của núi lửa Etna, ngọn núi lửa đang hoạt động và lớn nhất châu Âu, khiến nhiều chuyến bay bị trì hoãn.
  • Núi lửa phun trào tạo mưa đá Núi lửa phun trào tạo mưa đá
    Núi Etna, ngọn núi lửa cao nhất châu Âu, phun trào mạnh và tạo ra các đám tro đen và nhiều viên đá sắc nhọn, bắn lên nhiều khu vực thuộc đảo Sicily, Italy.
  • Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy
    Cư dân mạng đang "phát sốt" trước một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy trên dòng nham thạch nóng chảy đang tuôn trào từ ngọn núi lửa Etna ở Sicily, Italia. Một chuyên gia địa chất khẳng định, kỳ tích này hoàn toàn có thực.
  • Video: Núi lửa Etna phun trào dữ dội Video: Núi lửa Etna phun trào dữ dội
    Núi lửa Etna núi lửa hoạt động tích cực nhất tại châu Âu. Nó toạ lạc ở bờ biển phía nam của đảo Sicily, gần 2 thành phố Messina và Catania.