Núi lửa phun trào hàng loạt

  • Siêu núi lửa mạnh nhất thế giới sắp gây ra kỷ băng hà? Siêu núi lửa mạnh nhất thế giới sắp gây ra kỷ băng hà?
    Siêu núi lửa nguy hiểm nhất thế giới có thể tỉnh giấc bất cứ lúc nào, đe dọa sự sống trên Trái đất bởi hàng ngàn mét khối dung nham nóng chảy, các chuyên gia Anh nhận định.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Những hình ảnh môi trường ấn tượng năm 2013 Những hình ảnh môi trường ấn tượng năm 2013
    Núi lửa phun trào dữ dội ở Nga, bão tuyết và ngập lụt ở Mỹ, sức mạnh hủy diệt của siêu bão Haiyan là những vấn đề môi trường nổi bật trong năm 2013 được ghi lại.
  • Những bí ẩn tiếp tục thách thức nhân loại 2012 Những bí ẩn tiếp tục thách thức nhân loại 2012
    Trong năm 2011, các chuyên gia, các nhà khoa học đã giải thích được nhiều bí ẩn khoa học cũ và mới xuất hiện. Tuy nhiên, vẫn còn những hiện tượng, những câu hỏi cần có lời giải đáp trong năm mới 2012 này. Dưới đây là các trường hợp như vậy.
  • Giải mã bí ẩn phun trào của siêu núi lửa Giải mã bí ẩn phun trào của siêu núi lửa
    Các nhà nghiên cứu phát hiện, các siêu núi lửa có thể phun trào bất kỳ lúc nào, mà không cần có sự tác động của động đất hoặc yếu tố kích thích từ bên ngoài.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo