Nước sông Seine ô nhiễm

  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Loài ếch kỳ lạ này sở hữu bề ngoài giống rắn, khiến không ít người hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.
  • "Hồ ma quỷ": Phát hiện chấn động ở độ sâu 4000m "Hồ ma quỷ": Phát hiện chấn động ở độ sâu 4000m
    Giải mật được bí ẩn này ở Nam Cực, sự sống ngoài hành tinh có thể không còn là "bài toán" khó của nhân loại.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện
    Bóng đèn huỳnh quang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có ưu điểm tiết kiệm tiện và giảm ô nhiễm. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong mỗi bóng đèn huỳnh quang có chứa khoảng 5 mi - li - gam thuỷ ngân đủ để gây ô nhiễm cho 22680 lít nước uống.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.