Nứt khóe miệng

  • Nhìn mặt đoán bệnh Nhìn mặt đoán bệnh
    Những dấu hiệu trên gương mặt có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của bạn, từ những vấn đề về hệ tiêu hóa đến tình trạng thiếu hụt chất sắt.
  • Các biểu hiện cơ thể chứng tỏ bạn thiếu dinh dưỡng Các biểu hiện cơ thể chứng tỏ bạn thiếu dinh dưỡng
    Nếu khó nhìn vào ban đêm, bạn đang thiếu vitamin A; móng tay giòn, dễ gãy chứng tỏ thiếu kẽm; thường xuyên bị chuột rút có thể bạn đã thiếu magie, canxi, kali…
  • Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe? Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe?
    Những người tiếp xúc máy photocopy trong thời gian dài có nguy cơ bị các bệnh về đường hô hấp như: ho, mũi họng khô, khó thở. Ở mức độ nặng hơn, sẽ xuất hiện những bệnh lí liên quan đến thần kinh như đau đầu, chóng mặt, giảm thị lực và khả năng miễn dịch...
  • Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể
    Tuổi đời chưa hẳn đã là tuổi cơ thể. Nhiều người trẻ nhưng yếu ngang cụ già và ngược lại, không ít bậc cao niên cơ thể khỏe mạnh như mới đôi mươi. Hãy tính tuổi sinh học của cơ thể bằng các bài kiểm tra dưới đây do Bright Side gợi ý.
  • Bệnh tay chân miệng vào mùa: Những điều cần biết Bệnh tay chân miệng vào mùa: Những điều cần biết
    Bệnh tay chân miệng là một nhiễm trùng do vi rút xảy ra ở trẻ nhỏ rất dễ gây thành dịch lớn song chưa có thuốc đặc trị. Trẻ nhỏ không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.
  • 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan
    Gan là cơ quan rất quan trọng, là cơn quan đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất. Để tăng cường chức năng gan bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan.
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.