Ngôi mộ hình kim tự tháp

  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới
    Các bí ẩn có từ thời xa xưa vẫn luôn là một bài toán đánh đố người hiện đại, chúng luôn là những mẫu chuyện khơi gợi sự quan tâm của công chúng, có lẽ thế bởi vì không ai có thể tự mình giải thích như thế nào và tại sao mà những bí ẩn đó vẫn đang tồn tại.
  • Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa
    Nửa triệu tấn rác đang được xử lý đã đổ sập xuống ngôi làng này làm 116 học sinh và 28 người khác thiệt mạng. Điều đặc biệt là có một số rất đông người đã mơ thấy trước về thảm kịch này.
  • Dựng tóc gáy trước những kiểu tra tấn độc dị nhất thế giới (Phần 1) Dựng tóc gáy trước những kiểu tra tấn độc dị nhất thế giới (Phần 1)
    Những hình thức tra tấn ghê rợn này khiến nạn nhân trước khi chết phải chịu sự đau đớn cùng cực không khác gì nơi địa ngục.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản
    Những khối đá dưới biển Yonaguni Jima ở xứ hoa anh đào từ lâu đã khiến các nhà khoa học bối rối. Mới đây, một chuyên gia tuyên bố chúng thực ra là phế tích của Atlantis - một thành phố cổ bị động đất đánh chìm khoảng 2.000 năm trước.
  • Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực? Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực?
    Chúng ta đã biết rằng diện tích Nam Cực rộng 14,2 triệu km2, tức là rộng gấp đôi Australia nên được coi là lục địa thứ 5 trên hành tinh.
  • Phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát Phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát
    Sử dụng một vệ tinh công nghệ cao được trang bị máy quét hồng ngoại, các nhà khoa học mới đây đã phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát ở Ai Cập. Một nhóm các nhà khảo cổ học tại ĐH Alabama ở Birmingham do GS Sarah Parcak, một chuyên gia Ai cập, dẫn đầu, đã sử dụng công nghệ chụp ảnh vệ tinh để xác định các khu vực khảo cổ từ nă