Ngôi mộ hình kim tự tháp

  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • Ngôi mộ bên trong kim tự tháp ở Abydos Ngôi mộ bên trong kim tự tháp ở Abydos
    Một ngôi mộ cổ niên đại 3.300 năm có các câu thần chú, bùa hộ mệnh huyền bí vừa được phát hiện trong một kim tự tháp ở Abydos, Ai Cập.
  • Tìm thấy nhật ký người xây kim tự tháp đã 4.500 năm tuổi Tìm thấy nhật ký người xây kim tự tháp đã 4.500 năm tuổi
    Dựa theo niên đại của văn bản này, các nhà khảo cổ tính được rằng người công nhân này sống tại thời đại của pharaoh Khufu, vị pharaoh có lăng mộ là Kim tự tháp Giza nổi tiếng.
  • Mô hình xây dựng thành phố ngầm Mô hình xây dựng thành phố ngầm
    Mexico đang có tham vọng tạo ra một đô thị ngầm nhằm giải quyết vấn đề tăng dân số, thiếu đất xây dựng...
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • 5 "sự thật" bạn từng được học ở trường hóa ra lại hoàn toàn sai 5 "sự thật" bạn từng được học ở trường hóa ra lại hoàn toàn sai
    Theo thời gian, ngay cả những sự kiện mà chúng ta xem là bất di bất dịch cũng có thể thay đổi. Có những điều mà bạn được ở trường tưởng đúng nhưng thực tế lại không phải như vậy.