Người Canada

  • Một nhà khoa học được giải Nobel Y học đã qua đời Một nhà khoa học được giải Nobel Y học đã qua đời
    Ba người đã được trao giải Nobel y học năm 2011, theo công bố của Ủy ban Nobel ngày 3-10. Nhưng chỉ vài giờ sau khi được trao giải Nobel y học, trường Đại học Rockefeller nơi nhà khoa học người Canada Ralph Steinman làm việc thông báo ông đã qua đời được ba ngày.
  • Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới
    Một phụ nữ vừa lập kỷ lục chạy chiếc xe toilet di động nhanh nhất thế giới ở thành phố Sydney, Australia. Jolene Van Vugt, cựu vô địch môn đua xe mô tô địa hình người Canada đã lái chiếc xe trên với tốc độ lên tới 75km/h, đánh bại kỷ lục Guiness thế giới trước đó là 68 km/giờ, BBC đưa tin.
  • Ảnh động vật hoang dã đẹp nhất năm Ảnh động vật hoang dã đẹp nhất năm
    Giải thưởng nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Veolia Environnement 2012 vừa công bố, người chiến thắng chung cuộc là nhiếp ảnh gia Paul Nicklen người Canada với bức ảnh những con chim cánh cụt hoàng đế ở Biển Ross, Nam Cực.
  • Video: Phi hành gia vắt khăn ướt ngoài vũ trụ Video: Phi hành gia vắt khăn ướt ngoài vũ trụ
    Phi hành gia người Canada Chris Hadfield đang sống trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS), nơi ông và các phi hành gia khác buộc phải nghĩ ra nhiều cách để giải quyết những nhu cầu cơ bản mà mọi người trên trái đất không bao giờ cần bận tâm.
  • Sẽ nhân bản huyền thoại ca nhạc John Lennon? Sẽ nhân bản huyền thoại ca nhạc John Lennon?
    Liệu John Lennon có sống lại để hát không? Theo hãng tin UPI, một bác sĩ nha khoa người Canada hy vọng biến điều đó thành sự thật bằng cách nhân bản thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles từ ADN trong răng của ông.
  • Cô bé bắt gọn cá ngừ khổng lồ nặng 280kg Cô bé bắt gọn cá ngừ khổng lồ nặng 280kg
    Cô bé Jenna Gavin 12 tuổi người Canada đã lập một kỷ lục thế giới mới. Cô bé đã dựa vào sức lực nhỏ bé của mình trong 2 tiếng đồng hồ bắt được một con cá ngừ khổng lồ nặng 280kg
  • Những hình ảnh xóa nhòa ranh giới thực và ảo Những hình ảnh xóa nhòa ranh giới thực và ảo
    Nếu đã bước chân vào thế giới cho họa sĩ người Canada - Robert Gonsalves tạo ra, bạn chắc chắn sẽ không thôi thắc mắc, đâu là thực, đâu là ảo, như chênh vênh đi trên ranh giới của những chiều không gian đang bị mờ vết tới nhạt nhòa.
  • Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ
    Nghệ sĩ người Canada, Guy Laramee đã sử dụng sách cũ để tạo nên những tác phẩm điêu khắc phong cảnh hùng vĩ: từ những ngọn núi tuyệt đẹp, cao nguyên, thung lũng cho tới những quần thể tượng Phật nằm ẩn mình trong hang đá.
  • Sinh viên thiên văn phát hiện 4 hành tinh mới Sinh viên thiên văn phát hiện 4 hành tinh mới
    Một sinh viên 22 tuổi người Canada bất ngờ phát hiện 4 hành tinh mới, trong đó hai hành tinh có kích thước gần giống Trái Đất và một hành tinh nằm trong khu vực có thể tồn tại sự sống.