Nghe

  • Coi chừng bị tivi theo dõi Coi chừng bị tivi theo dõi
    Khi người dùng tải xuống một bộ phim từ kho Netflix bằng chiếc ti vi màn hình phẳng hay bật máy nghe nhạc kết nối mạng thì có thể vô tình biến những thiết bị này thành gián điệp không mời mà đến.
  • Những điều thú vị về các loài hoa Những điều thú vị về các loài hoa
    Hoa bồ công anh có thể báo giờ. Hoa màu đỏ để quyến rũ chim. Hoa nhài trắng giúp thúc đẩy hưng phấn... Đó là những thông tin thú vị về các loài thực vật trên trái đất.
  • Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa
    Một kỹ thuật mới cho phép lấy lại dấu vân tay trên bề mặt kim loại dù bị tẩy sạch dưới bất cứ hình thức nào. Thành tựu này do nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Leicester và Sở Cảnh sát Northamptonshire (Anh) công bố.
  • Trung Quốc chế tạo tàu hỏa nhanh nhất thế giới Trung Quốc chế tạo tàu hỏa nhanh nhất thế giới
    Con tàu hình viên đạn với tốc độ đến 380 km/giờ dự kiến chạy trên tuyến đường sắt Bắc Kinh - Thượng Hải, sẽ rút ngắn thời gian đi giữa hai thành phố từ 5 xuống còn khoảng 4 tiếng.
  • Robot nhỏ nhất thế giới Robot nhỏ nhất thế giới
    Công ty đồ chơi Takara Tomy (Nhật Bản) vừa giới thiệu robot có thể di chuyển nhỏ nhất thế giới. Robot này sẽ được bán rộng rãi tại Nhật vào mùa xuân năm sau.
  • Động cơ của tương lai Động cơ của tương lai
    Một động cơ rotor-cánh quạt với đường dẫn nhiệt ngoài, cơ cấu cánh tay đòn-tay cầm được một nhóm nghiên cứu khoa học của Nga phát minh và được đánh giá là rất độc đáo.
  • Toyota chế tạo xe chạy bằng năng lượng mặt trời Toyota chế tạo xe chạy bằng năng lượng mặt trời
    Hãng chế tạo ôtô Toyota Motor Corp. của Nhật Bản hiện đang lặng lẽ phát triển một mẫu xe ôtô chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.
  • Những phát hiện thú vị về thế giới Ai Cập cổ đại Những phát hiện thú vị về thế giới Ai Cập cổ đại
    Năm 2005, trong khi khai quật một ngôi mộ gần thành phố Thebes, Hy Lạp, các nhà khoa học tìm thấy một ngón chân giả rất to gắn vào chân một xác ướp. Cho đến nay nó vẫn được coi là bộ phận cơ thể giả đầu tiên trên thế giới.
  • Máy bay hoạt động dưới nước Máy bay hoạt động dưới nước
    Một kỹ sư người Anh vừa thiết kế thành công loại tàu ngầm có cánh đầu tiên trên thế giới, hoạt động như một máy bay trong nước.
  • Clip biến hóa của robot 'Transformer' Clip biến hóa của robot 'Transformer'
    Chỉ trong 10 giây, Robot WR-07 của Nhật, đã biến hóa từ chiếc xe trở thành người máy giống hệt như các robot trong phim viễn tưởng Transformer.