Nghiên cứu năng lượng vũ trụ

  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh? Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh?
    Lý thuyết vũ trụ ba chiều cho rằng tất cả những gì chúng ta thấy, kể cả bản thân mỗi người, cũng chỉ là ảo ảnh. Điều này vẫn đang gây tranh cãi trong giới khoa học.
  • Miền nam nước Nga thu hút UFO Miền nam nước Nga thu hút UFO
    UFO bắt đầu xuất hiện trên bầu trời thành phố Elista, thủ đô của nước Cộng hoà Kalmykia (Nam Nga) vào tháng 12 năm ngoái (2010).
  • Công nghệ sử dụng năng lương mặt trời vào ban đêm Công nghệ sử dụng năng lương mặt trời vào ban đêm
    Một trong những nhược điểm lớn nhất của năng lượng mặt trời, là không thể sử dụng vào buổi đêm. Nhưng một ý tưởng đột phá đã đảo ngược điều này...
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Những thảm họa vũ trụ có thể khiến nhân loại lâm nguy Những thảm họa vũ trụ có thể khiến nhân loại lâm nguy
    Sự tồn tại của nền văn minh nhân loại sẽ bị đe dọa bởi hiện tượng đảo chiều của từ trường trái đất, những vụ nổ sao siêu lớn và cái chết của vũ trụ.