Ngoi

  • Ngỡ ngàng trước sự hùng vỹ của vũ trụ Ngỡ ngàng trước sự hùng vỹ của vũ trụ
    Những bức ảnh sau đây sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về sự tồn tại của mình, liệu loại người có phải là sinh vật duy nhất trong vũ trụ?
  • Nơi dễ tìm thấy người ngoài hành tinh nhất Nơi dễ tìm thấy người ngoài hành tinh nhất
    Nếu chúng ta giả thiết rằng, một phần tư trong số 400 tỷ ngôi sao của Hệ Ngân hà có các hành tinh quay quanh
  • Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ
    Một ngôi mộ cổ vừa được khai quật ở tỉnh Hà Nam - Trung Quốc không những đem lại một sự trùng hợp đặc biệt vào Tết Đoan Ngọ mà còn tiết lộ một kho báu "không thể tin nổi".
  • Tại sao buổi trưa chúng ta thường hay mệt? Tại sao buổi trưa chúng ta thường hay mệt?
    Cảm giác mệt mỏi ban trưa là hệ quả của cuộc sống hiện đại khiến chúng ta lúc nào cũng vận động và không được nghỉ ngơi. Song, đâu là nguyên nhân thật sự khiến chúng ta như hết sức lực vào giữa trưa?
  • Những điều bạn chưa biết về Tinh vân Những điều bạn chưa biết về Tinh vân
    Tinh vân là một thiên thể ở dạng mây mù gồm khí sao và bụi vũ trụ. Tỷ trọng vật chất trong tinh vân rất thấp. Nếu đo bằng tiêu chuẩn trên Trái đất, có nơi hầu như là chân không. Nhưng thể tích tinh vân lại cực kỳ to lớn, cũng phải đế
  • 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới
    Các bí ẩn có từ thời xa xưa vẫn luôn là một bài toán đánh đố người hiện đại, chúng luôn là những mẫu chuyện khơi gợi sự quan tâm của công chúng, có lẽ thế bởi vì không ai có thể tự mình giải thích như thế nào và tại sao mà những bí ẩn đó vẫn đang tồn tại.
  • Phát hiện hành tinh giống trái đất Phát hiện hành tinh giống trái đất
    Một nhóm nhà thiên văn quốc tế vừa xác nhận sự tồn tại của một hành tinh ngoài hệ mặt trời của chúng ta có thể đáp ứng những điều kiện hoàn hảo cho sự sống tồn tại. Việc phát hiện ra hành tinh ở khu vực có thể có sự sống làm tăng thêm hy vọng các nhà thiên văn sẽ sớm trả lời được câu hỏi liệu con người có cô đơn