Nguyệt thực toàn phần

  • Ảnh nguyệt thực toàn phần Ảnh nguyệt thực toàn phần
    Vào sáng sớm ngày 4/3 theo giờ Việt Nam, hàng triệu người tại nhiều khu vực trên thế giới đã được chứng kiến nguyệt thực toàn phần - một trong những hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp và lý thú.
  • Nguyệt thực toàn phần ngày 28-08-2007 Nguyệt thực toàn phần ngày 28-08-2007
    Hôm qua 28/08, Mặt trăng đã đi vào vùng tối của Trái đất và đây là lần nguyệt thực toàn phần thứ 2 trong năm, lần đầu diễn ra vào ngày 03/03/2007.
  • Ngày 3/3 sẽ xảy ra nguyệt thực toàn phần Ngày 3/3 sẽ xảy ra nguyệt thực toàn phần
    Vào ngày 3/3 tới, sẽ xảy ra hiện tượng nguyệt thực toàn phần (lần gần nhất xảy ra hiện tượng này cách đây đã 2 năm). Tại Mỹ, khu vực được cho là quan sát tốt nhất hiện tượng này chính là khu vực bờ biển ở phía đông.
  • Việt Nam không quan sát được nguyệt thực toàn phần Việt Nam không quan sát được nguyệt thực toàn phần
    Thạc sĩ Phan Văn Đồng, giảng viên khoa Vật lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Thư ký Hội Thiên văn Vũ trụ Việt Nam, cho biết từ Việt Nam sẽ không thể quan sát được hiện tượng nguyệt thực toàn phần
  • 28/8: Nguyệt thực toàn phần lần thứ hai trong năm 28/8: Nguyệt thực toàn phần lần thứ hai trong năm
    Nguyệt thực toàn phần lần thứ 2 trong năm nay sẽ xảy ra vào ngày 28/08 và sẽ được nhìn thấy ở các khu vực thuộc Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Thái Bình Dương, Đông Á và Úc. Khu vực bờ biển phía Tây Canada và Hoa Kỳ sẽ là nơi nhìn thấy nguyệt thực tốt nhất. Lần trướ
  • Ngày mai Việt Nam sẽ có nguyệt thực toàn phần Ngày mai Việt Nam sẽ có nguyệt thực toàn phần
    Australia và khu vực Đông Á, hiện tượng thiên nhiên ngoạn mục này sẽ xảy ra vào buổi chiều tối, khi trăng bắt đầu lên. Tại VN, nguyệt thực cực đại từ 5h30 chiều 28/8.
  • Người Philippines được xem nguyệt thực thứ hai trong năm Người Philippines được xem nguyệt thực thứ hai trong năm
    Ngày 28-8 tới, người dân Philippines sẽ được xem nguyệt thực toàn phần lần thứ hai trong năm nay. Hiện tượng này cũng sẽ được nhìn thấy ở nhiều nơi khác trên thế giới.
  • 10 hiện tượng thiên văn kỳ thú diễn ra trong tháng 10 10 hiện tượng thiên văn kỳ thú diễn ra trong tháng 10
    Năm 2015 có nhiều sự kiện thiên văn tuyệt vời sẽ xảy ra như trận mưa sao băng lớn, nguyệt thực toàn phần, Mặt trăng máu... Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những hiện tượng thiên văn kỳ thú sẽ xảy ra vào tháng 10 tới đây.