Nhận biết được chủ từ xa

  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Giải mã bí ẩn về loài rắn có "2 đầu" ở Việt Nam Giải mã bí ẩn về loài rắn có "2 đầu" ở Việt Nam
    Tại Việt Nam tồn tại một loài rắn mà theo dân gian có đến 2 đầu và có nọc độc nguy hiểm chết người. Vậy loài rắn đó là gì và nó có thực sự độc đến như vậy? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
  • Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới
    Vũ khí quân sự luôn là 1 phương diện để thể hiện sức mạnh của mỗi quốc gia, trong đó có vũ khí hạt nhân. Dưới đây là danh sách những loại vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất
    Tuổi thơ ai cũng từng gấp máy bay giấy, nhưng có phải ai cũng biết gấp đúng cách để chúng bay cao và xa hơn bình thường.
  • Phân biệt đào bích và đào phai Phân biệt đào bích và đào phai
    Đào phai và đào bích là hai loại hoa đào Tết khá phổ biến và được nhiều người yêu thích.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.