Nhịp tim là gì

  • Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Công nghệ được sử dụng ở đây không chỉ đơn thuần mang tính chức năng mà còn là một công cụ để tạo ra sự riêng tư cũng như bảo mật ở mức độ cá nhân, trực tiếp - điều ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội công nghệ hiện đại của chúng ta.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết
    Động vật biến nhiệt hay động vật máu lạnh (Endothermic Animal) trong tiếng Hy Lạp từ Endo có nghĩa là “bên trong/ nội sinh“, từ therm là “nhiệt độ“. Endothermic...
  • Tại sao rắn đếm nhịp tim con mồi trước khi ăn? Tại sao rắn đếm nhịp tim con mồi trước khi ăn?
    Loài rắn có thể "đếm" nhịp tim của con mồi bắt được để quyết định thời gian, lực thắt ép con mồi cho đến khi nó thấy có thể nuốt con mồi một cách an toàn. Điều này giúp con loài rắn có thể ăn những con mồi to lớn hơn.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?