Nicholas D. Gillitt

  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?
  • Bí quyết để bảo vệ xương luôn chắc khỏe Bí quyết để bảo vệ xương luôn chắc khỏe
    Hệ xương đóng một vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của con người. Muốn có một sức khỏe tốt, và đặc biệt không bị đau yếu khi về già, chúng ta cần xây dựng cho mình một hệ xương chắc khỏe ngay từ bây giờ.
  • Phát hiện tranh tường 65.000 năm, vẽ bởi loài người đã tuyệt chủng Phát hiện tranh tường 65.000 năm, vẽ bởi loài người đã tuyệt chủng
    Quy trình kiểm tra bằng công nghệ cao đã giúp các nhà khoa học Tây Ban Nha xác định những mảng đá được sơn màu kỳ lạ trong hang Ardales, Tây Ban Nha là tác phẩm của một loài người khác.
  • 10 thực phẩm giàu vitamin D 10 thực phẩm giàu vitamin D
    Cá, dầu cá, ngũ cốc, sò, nấm...là những loại thực phẩm giàu vitamin D tốt cho sức khỏe.
  • Treo giải triệu "đô" cho bài toán thập kỷ Treo giải triệu "đô" cho bài toán thập kỷ
    Một giám đốc ngân hàng tại Mỹ sẽ trao một triệu USD cho người giải thành công một bài toán mà các nhà toán học chưa tìm ra đáp án từ thập niên 80.
  • Phát hiện giun thây ma kỳ dị Phát hiện giun thây ma kỳ dị
    Các nhà nghiên cứu cho hay, những dấu vết của giun thây ma Osedax (giun ăn xương – hay còn gọi là giun zombie) vừa được phát hiện trong mẫu hóa thạch 3 triệu năm ở Ý.
  • Chữa vết sứa đốt Chữa vết sứa đốt
    Thí nghiệm cho thấy dùng nước nóng và thuốc xoa giảm đau có thể nhanh chóng làm dịu cơn đau do con sứa đốt, chứ không phải các mẹo dân gian khác như dùng nước tiểu hoặc giấm nuôi. Từ tây đến ta, những mẹo chữa vết sứa đốt không thiếu, tùy thuộc vào từng khu vực, như giấm, thuốc muối đến nước tiểu...