Nintendo 3DS

  • Wii Fit - tương lai của an ninh tại sân bay Wii Fit - tương lai của an ninh tại sân bay
    Tấm thảm balance board giờ đây không chỉ được sử dụng trong game thể thao Wii Fit mà còn có ích trong việc phát hiện khủng bố.
  • Vì sao nhạc nền game Mario gây nghiện? Vì sao nhạc nền game Mario gây nghiện?
    Đằng sau bản nhạc nền huyền thoại của tựa game Super Mario Bros là câu chuyện về phát minh vĩ đại vượt qua giới hạn của công nghệ, vật lý.
  • Wii giúp Nintendo kiếm "bộn tiền" Wii giúp Nintendo kiếm "bộn tiền"
    Doanh thu bùng nổ của chiếc máy chơi game Wii mùa Giáng sinh vừa qua đã đẩy lợi nhuận của Nintendo vọt lên 43%, đại diện của hãng cho biết.
  • Nintendo Wii bán chạy gấp 5 lần PlayStation 3 Nintendo Wii bán chạy gấp 5 lần PlayStation 3
    Tại thị trường Nhật Bản, quê hương của cả Nintendo Wii lẫn Sony PlayStation 3, cứ 5 chiếc máy chơi game gọn nhẹ, amateur của Nintendo xuất xưởng thì mới có 1 máy PS3 bán được.
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.
  • Nintendo bán ra thị trường hơn 10 triệu hệ thống game cầm tay Nintendo bán ra thị trường hơn 10 triệu hệ thống game cầm tay
    Theo thông báo của Nintendo Co. ngày 3/1, hơn 10 triệu hệ thống game cầm tay Nintendo DS của hãng này đã được bán ra thị trường trong thời gian qua, bao gồm 4 triệu hệ thống tại Bắc Mỹ và 5 triệu game console tại Nhật Bản. Phó chủ tịch marketing Nintendo, ông Perrin Kaplan, cho biết c&oci
  • "Bươu đầu mẻ trán", vỡ TV vì chơi Nintendo Wii "Bươu đầu mẻ trán", vỡ TV vì chơi Nintendo Wii
    Jaana Baker hoàn toàn không phải một người vụng về. Cô có đai đen của Tae Kwon Do và chơi game rất "nghệ". Nhưng vì lý do gì mà Baker lại vung tay ném thẳng cần điều khiển Nintendo Wii mới mua vào chiếc TV 37 inch của mình?