Oklahoma

  • Phát hiện cách thức ngăn ung thư tụy giai đoạn đầu Phát hiện cách thức ngăn ung thư tụy giai đoạn đầu
    Các nhà nghiên cứu ở Trung tâm ung thư Peggy và Charles Stephenson Oklahoma của Mỹ vừa phát hiện ra một cách thức ngăn chặn bệnh ung thư tụy ở giai đoạn đầu - một kết quả có ý nghĩa quan trọng đối với việc phòng chống ung thư ở những bệnh nhân có nguy cơ cao.
  • Người Mỹ đã ăn món... thịt chó từ 9000 năm trước Người Mỹ đã ăn món... thịt chó từ 9000 năm trước
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do giáo sư Raul Tito thuộc trường đại học Oklahoma đã công bố phát hiện mẩu xương chó có niên đại cách đây 9260 năm được bảo quản nguyên vẹn một cách tự nhiên trong phân người.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Xác định hai ngôi sao lùn cổ xưa nhất trong vũ trụ Xác định hai ngôi sao lùn cổ xưa nhất trong vũ trụ
    Phó giáo sư chuyên ngành vật lý học và thiên văn học tại Đại học Oklahoma (Mỹ) ông Mukremin Kilic cùng các đồng nghiệp đã xác định được hai ngôi sao lùn trắng được cho là già nhất và gần với Trái Đất nhất từng biết đến từ trước tới nay. Được đặt tên là WD 0346+246 và SDSS J110217, 48+411315.4 (J11
  • Cậu bé 5 tuổi kể chuyện tiền kiếp Cậu bé 5 tuổi kể chuyện tiền kiếp
    Bé trai Ryan 5 tuổi sống tại bang Oklahoma (Mỹ) kể về lần nhìn thấy Marilyn Monroe tại một bữa tiệc nhưng chưa kịp tiến lại gần cô đã bị một cú đấm vào mặt bởi một vệ sĩ.
  • "Hươu cao cổ lai ngựa vằn" sinh vật kỳ lạ như bước ra từ chuyện cổ tích "Hươu cao cổ lai ngựa vằn" sinh vật kỳ lạ như bước ra từ chuyện cổ tích
    Đoạn video đáng kinh ngạc cho thấy một con okapi, hay còn gọi là hươu đùi vằn, sinh vật có ngoại hình kỳ lạ như chỉ có trong chuyện cổ tích sinh sống tại một sở thú ở thành phố Oklahoma.