Panasonic

  • Panasonic đã biến đổi những chiếc bồn cầu sứ thành bồn cầu nhựa chống bám bẩn như thế nào Panasonic đã biến đổi những chiếc bồn cầu sứ thành bồn cầu nhựa chống bám bẩn như thế nào
    Panasonic đang hướng sang việc sử dụng nhựa để tạo ra các sản phẩm chống vết bẩn độc đáo và khác biệt hơn.
  • Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới
    Lão hóa dân số của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, nước mà có sự gia tăng người cao tuổi cần được chăm sóc càng cao, tuy nhiên những người thân trẻ tuổi hơn rất ít làm công việc này. Cho nên robot từ lâu đã được xem là một phương tiện để làm công việc này.
  • Panasonic giới thiệu dòng camera số mới Panasonic giới thiệu dòng camera số mới
    Panasonic vừa ra mắt 8 mẫu camera số mới thuộc dòng Lumix và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng này. Các mẫu camera số Panasonic mới bao gồm: FX30, LS70, LZ7, LZ6, TZ3, FZ8, FX10, và FX12, tất cả đều có chất lượng tối thiểu là 6MP,...
  • Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop
    Matsushita Electric, tập đoàn mẹ của Panasonic vừa bắt đầu chiến dịch thu hồi 6000 pin laptop tại thị trường Nhật Bản với cùng một nỗi lo ngại như Dell và Apple: pin quá nóng, có thể gây cháy, nổ.
  • Hitachi, Canon, Panasonic hợp tác sản xuất LCD Hitachi, Canon, Panasonic hợp tác sản xuất LCD
    Ngày 25/12, Hitachi, Canon và Panasonic chính thức công bố thỏa thuận hợp tác nghiên cứu phát triển và sản xuất sản phẩm màn hình phẳng.
  • Matsushita dự định tung ra laptop chống nước Matsushita dự định tung ra laptop chống nước
    Mẫu laptop mới của Matsushita Electric, công ty mẹ của nhãn hiệu Panasonic, sẽ vẫn hoạt động "ngon lành" kể cả khi bị hất nguyên ca nước vào bàn phím, hãng này tuyên bố.
  • Nồi đa năng 'biết việc' Nồi đa năng 'biết việc'
    Có nồi cơm điện đã là "một bước sướng" cho người nội trợ, nay những chiếc nồi đa dụng hơn, mỗi lần nấu là một lần tự lập trình, xác định nhiệt độ, thời gian nấu cần thiết. Chiếc nồi nấu cơm SRMM 18 của hãng Panasonic, có thể được gọi là một chiếc nồi thông minh.