Paraffin Clo hóa chuỗi ngắn

  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Nhân giống chuối già lùn bằng phương pháp cấy mô Nhân giống chuối già lùn bằng phương pháp cấy mô
    Trạm Khuyến nông huyện miền núi Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) vừa thành công trong việc nhân giống chuối già lùn bằng phương pháp nuôi cấy mô, khắc phục được tình trạng bị thoái hóa giống, góp phần nâng cao năng suất trên cùng một diện tích đất canh tác.
  • Đào lạ "đẻ" như sung, chuối ra hoa xanh tại Đà Lạt Đào lạ "đẻ" như sung, chuối ra hoa xanh tại Đà Lạt
    Anh Bùi Văn Sang đang sở hữu 10 gốc đào lạ rất đặc biệt. Những cây đào này ra quả thành từng chùm trên ngọn cành. Có chùm lên tới 19 quả, quả có hình dáng giống quả đào thường.
  • Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy
    Bảng tuần hoàn hóa học đầy đủ - Cùng với việc công nhận nguyên tố 113 là nguyên tố hóa học, IUPAC cũng đã chính thức đưa 3 nguyên tố khác với số hiệu nguyên tử lần lượt là 115, 117 và 118 vào bảng tuần hoàn.
  • NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.