Patrick Byrne

  • Nhà văn Patrick Modiano đoạt giải Nobel Văn học 2014 Nhà văn Patrick Modiano đoạt giải Nobel Văn học 2014
    Ông là nhà văn Pháp, tác giả nhiều cuốn tiểu thuyết đã được dịch ra tiếng Việt như: "Quảng trường Ngôi Sao", "Những đại lộ ngoại vi", "Phố những cửa hiệu u tối" và "Ở quán cà phê của tuổi trẻ lạc lối".
  • Sàn thông minh Sàn thông minh
    Với sàn cảm ứng của các chuyên gia Đức, sàn nhà của bạn sẽ nhận dạng được từng người trong gia đình, đồng thời theo dõi hoạt động của họ để kích hoạt các dịch vụ tương ứng.
  • Ca cấy ghép mặt gây sửng sốt thế giới Ca cấy ghép mặt gây sửng sốt thế giới
    Ca cấy ghép mặt được cho là gây sửng sốt trong lịch sử y khoa đã mang lại cuộc sống mới cho một lính cứu hỏa tình nguyện 41 tuổi đến từ bang Mississippi (Mỹ).
  • Video: Voi hiểu được cử chỉ của con người Video: Voi hiểu được cử chỉ của con người
    Richard Byrne và đồng nghiệp Anna Smet đến từ trường Đại học St Andrews, Scotland, tiến hành nghiên cứu với 11 con voi châu Phi chuyên chở khách du lịch ở khu vực thác Victoria.
  • Châu Âu trước nguy cơ “sói phóng xạ” Châu Âu trước nguy cơ “sói phóng xạ”
    Một nghiên cứu mới đăng tải trên Daily Mail ngày 2/7 cảnh báo những con sói từ khu vực hứng chịu thảm họa hạt nhân Chernobyl có thể lây lan các gene đột biến trên khắp châu Âu.
  • Thiên thạch vận chuyển "sự sống" từ Trái đất lên sao Kim? Thiên thạch vận chuyển "sự sống" từ Trái đất lên sao Kim?
    Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, các thiên thạch sượt qua bầu khí quyển của Trái đất có thể thu thập vi khuẩn trong quá trình này và đưa chúng tới sao Kim.
  • Học sinh Mỹ giành giải thưởng khoa học 100.000 USD Học sinh Mỹ giành giải thưởng khoa học 100.000 USD
    Kensen Shi, học sinh 17 tuổi học lớp 12 A&M Consolidated, Texas, Mỹ đã giành giải thưởng 100.000 USD nhờ xây dựng được thuật toán máy tính giúp các robot định vị đi qua các chướng ngại vật.
  • Màn hình chạm nhận dạng dấu vân tay Màn hình chạm nhận dạng dấu vân tay
    Màn hình chạm mới có thể nhận dạng người dùng dựa trên dấu vân tay mà họ để lại trên bề mặt, từ đó có thể định nghĩa lại an ninh mạng và cách chúng ta tương tác máy tính.