Phòng nghiên cứu UFO tại nhật

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV
    Hai bệnh nhân có HIV tưởng như đã chữa trị khỏi nhưng lại tái phát bệnh - một tin đáng buồn cho giới nghiên cứu y học và những người có H...
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
    Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.