Phương pháp Nghiên cứu khoa học là gì

  • Những điều cần biết về bệnh ung thư máu Những điều cần biết về bệnh ung thư máu
    Ung thư máu (còn có các tên gọi khác là ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu) là một dạng bệnh ung thư ác tính. Khi mắc căn bệnh này, bạch cầu trong cơ thể người bệnh sẽ tăng đột biến.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Ai là nhà khoa học đầu tiên trên Trái Đất? Ai là nhà khoa học đầu tiên trên Trái Đất?
    Khái niệm "nhà khoa học" được sử dụng lần đầu tiên bằng tiếng Anh vào năm 1834. Và kể từ đó, con người luôn cố gắng tìm ra ai là nhà khoa học đầu tiên của nhân loại.
  • Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi
    Chắc chắn bạn cũng biết được các tác hại của hút thuốc lá đến phổi và sức khỏe. Những người có "thâm niên" hút thuốc trên 5 năm thường có dấu hiệu viêm phế quản và ho.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Uống nước lá tía tô có tác dụng và tác hại đối với sức khỏe như thế nào? Uống nước lá tía tô có tác dụng và tác hại đối với sức khỏe như thế nào?
    Tía tô là một trong những loại cây thuốc dân gian lâu đời và được sử dụng rộng rãi nhất ở nước ta.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.